Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Bạn đã làm mọi thứ nhưng vẫn khó đạt cực khoái: Đừng bỏ qua 5 kỹ năng này

cực khoái

Không có cảm giác cực khoái được xem là một trong những vấn đề thất bại trong cuộc yêu mà không ít cặp đôi đang gặp phải. Đây là 5 kỹ năng giúp bạn lên đỉnh dễ dàng hơn.

Mặc dù chuyện khoái cảm tình dục là vấn đề riêng của mỗi người, nhưng nếu bạn muốn có những cuộc yêu chất lượng cao và hoàn hảo, thì phải cần đến sự cố gắng của cả hai người để nhanh chóng đi tới đích.

Tuy nhiên, một thực tế khá phũ phàng là nhiều người rất khó đạt đến cực khoái, mặc dù đã cố gắng thử nhiều cách nhưng điều bạn ước ao vẫn chưa đến một cách thường xuyên, hoặc thậm chí còn có người ít khi cảm nhận được sự thăng hoa hay lên đỉnh là gì.

Theo các chuyên gia tình dục học trên kênh Bác sĩ Gia đình (TQ), Nếu bạn thực sự đang gặp vấn đề về cực khoái, đừng bỏ qua 5 lời khuyên sau đây.

1. Đừng kiềm chế những ham muốn của riêng bạn về tình dục

Nếu bạn muốn được làm gì, hãy nói với nửa kia của bạn về những mong muốn thầm kín của bạn. Càng chi tiết, tỉ mỉ, càng giúp bạn nhanh chóng đạt được sự thỏa mãn. Tình dục là việc của cả hai người, nếu đạt đến sự thấu hiểu, dù chỉ là cử chỉ nhỏ nhất, bạn sẽ được tận hưởng một cách đầy đủ.

Hãy ưu tiên những hành động dịu dàng, mềm mại và đúng lúc. Đừng quá mạnh mẽ hoặc bạo lực ngay từ khi bắt đầu. Hai bạn nên hôn nhau hoặc các cử chỉ vuốt ve âm yếm dài hơn để tạo sự thân mật nhất định trước khi vào trận.

2, Không để áp lực cuộc sống hoặc công việc trong phòng ngủ

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn sẽ không thể tránh khỏi những căng thẳng, áp lực, lo lắng trong công việc và cuộc sống. Tất cả những điều này hãy để ở bên ngoài cửa phòng ngủ. Khi lên giường, bạn nên toàn tâm toàn ý vào chuyện của hai người, không bàn chuyện công việc và bất kỳ chuyện gì khác chủ đề.

Xem thêm  Đi khám vì đau bụng, thiếu nữ 16 tuổi phát hiện ung thư dạ dày di căn

Nếu có vấn đề nào đó, bạn nên học cách tự khắc phục hoặc chia sẻ với bạn tình vào một thời điểm khác, để cảm xúc thăng hoa của bạn nhanh chóng lan tỏa đến người kia. Hai người sẽ hòa hợp cảm xúc nhanh hơn nếu chỉ tập trung chiều theo cảm xúc của nhau.

Thả lỏng hoàn toàn tâm trí và cơ thể, loại bỏ những rắc rối tâm lý thì hoạt động tình dục sẽ nhanh chóng đạt được sự thăng hoa.

cực khoái

3, Hai người nên trao đổi với nhau kỹ hơn về các tư thế

Tư thế cũng rất quan trọng trong việc cải thiện chất lượng cuộc yêu của bạn, giúp bạn nhanh chóng đạt được cực khoái hơn. Mỗi người có một đặc điểm thể trạng khác nhau, những tư thế khác nhau có thể liên quan đến thời gian và điều kiện để đạt được cực khoái.

Sự đa dạng và phù hợp về tư thế sẽ giúp 2 bạn thoải mái và cởi mở hơn trong khi quan hệ. Nếu bạn duy trì mãi một tư thế có thể sẽ dẫn đến sự nhàm chán, vì vậy, hãy thảo luận trước mỗi lần bạn muốn thay đổi. Việc tạo ra các tư thế mới có thể giúp bạn khám phá lẫn nhau tốt hơn, đem lại nhiều cảm xúc mới lạ hơn.

Trao đổi với nhau về các tư thế mới, những cảm giác khác biệt khi thay đổi tư thế cũng sẽ giúp bạn thuận lợi hơn để tìm ra một tư thế giúp bạn nhanh chóng lên đỉnh. Đừng quên bí quyết này.

4, Nên chú ý quan tâm đến những vùng nhạy cảm cao

Trên cơ thể của chúng ta có nhiều vùng nhạy cảm hơn rất nhiều so với các vùng còn lại, chính vì vậy mà không có cách nào khác, bạn phải tự khám phá để biết được sự khác biệt đó.

Thông thường, vùng núi đôi, đùi trong, môi, cổ, tai và cơ quan sinh dục là những điểm ưu tiên quan trọng, bạn hãy nhớ chi tiết hơn về những vị trí cần chạm tới trong quá trình yêu.

Xem thêm  Cần bỏ gấp 6 thói xấu gây hại thận nhiều người Việt mắc phải

Việc kích thích đúng cách ở các vùng nhạy cảm sẽ giúp bạn cải thiện nhanh chất lượng cuộc yêu, thậm chí, đó chính là chìa khóa giúp bạn mở cửa bước lên “thiên đường”.

Trong quá trình yêu, chị em nên ôm eo bạn tình và hỗ trợ nhịp nhàng để việc lên xuống hay ra vào được hài hòa và “chung nhịp tim” hơn, đây cũng là yếu tố quan trọng để đạt được cực khoái.

cực khoái

5, Sử dụng các phương tiện hỗ trợ trong trường hợp cần thiết

Nếu bạn cảm thấy đã làm đủ mọi cách mà vẫn chưa thấy thỏa mãn, bạn có thể sử dụng thêm các công cụ hỗ trợ. Sex toy, kem bôi trơn và một số dụng cụ dành cho người lớn là gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Trong trường hợp bạn không đủ khả năng để kéo dài thời gian yêu, bạn cũng nên tham khảo một số loại thuốc có thể làm tăng khả năng kéo dài cuộc yêu. Nên chọn kỹ các sản phẩm có tính an toàn cao.

Ngoài ra, duy trì một chế độ ăn uống đầy đủ, lành mạnh, tập thể dục thể thao đầy đủ, ngủ nghỉ hợp lý, tâm trạng thoải mái và thường xuyên nói chuyện về tình dục, tình yêu chính là những bí quyết giúp đời sống tình dục của bạn thường xuyên thăng hoa và hoàn mỹ.

Sau tất cả, tình cảm mật thiết giữa hai bạn chính là yêu cầu đầu tiên để giúp bạn dễ dàng đạt được cực khoái. Tình cảm càng thắm thiết sâu đậm bao nhiêu thì tình yêu càng nồng nàn, tình dục càng thỏa mãn bấy nhiêu. Duy trì mối quan hệ tốt thì không cần phải dùng đến thuốc hỗ trợ.

Thông thường, phụ nữ sẽ đạt cực khoái chậm hơn khoảng mười giây so với nam giới. Vì vậy, khi quan hệ tình dục, bạn phải chăm sóc phụ nữ trước, để cho phụ nữ đạt cực khoái rồi thì nam giới mới nên xuất tinh.

*Theo BS Gia đình (TQ)

theo Trí Thức Trẻ/ Soha

Link