Thứ Hai, Tháng Ba 18
Shadow

Bạn muốn hẹn hò: Người đàn ông kể về khoảnh khắc bị “lấy đời trai”, cô gái gần như câm nín

Bạn muốn hẹn hò

Anh chàng không khỏi toát mồ hôi hột khi nhớ về hậu quả sau một lần nhậu say xỉn.

Xem thêm  9 mẹo tránh xung đột vợ chồng

Nhân vật được nhắc tới ở đây là anh Vũ Giang Thanh (35 tuổi), đến từ Tiền Giang. Xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò, anh Giang Thanh đã khiến toàn bộ khán giả trong chường quay cũng như cô gái bên kia hàng rào – Dương Thị Chúc Linh (34 tuổi) bật cười nghiêng ngả với những câu chuyện nhớ đời trong quá khứ của mình.

Anh Thành thẳng thắn chia sẻ mình biết nhậu, biết hút thuốc và trong một lần nhậu xỉn quá đà anh đã phải lĩnh hậu quả. Chẳng là hôm đó anh cùng nhóm bạn nhậu, tất cả mọi người đều xỉn và chỉ có 1 chàng gay tỉnh táo.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, anh hốt hoảng phát hiện mình bị mất… quần!!! Tình huống oái oăm này của anh khiến mọi người bật cười còn Chúc Linh thì gần như câm nín không biết phải phản ứng ra sao.

Bạn muốn hẹn hò
Câu chuyện của anh Thành khiến khán giả trong trường quay bật cười nghiêng ngả.

Bỏ qua câu chuyện về “đời trai bị cướp”, anh Thanh chia sẻ mình từng trải qua hai mối tình. Một tình đầu tiên chia tay là do bạn gái bắt cá hai tay, mối tình thứ 2 kết thúc lại là do cô gái quá… bạo, chủ động ôm anh khiến anh sợ!!!

Trước sự ngạc nhiên của mọi người, anh Thanh nhanh chóng đính chính đó là câu chuyện 5-6 năm về trước và hiện giờ thì anh không còn sợ hay e ngại những cô gái bạo, thích chủ động.

Còn ở bên kia hàng rào hoa hồng, cô gái Chúc Linh cũng gây ấn tượng với mọi người bằng vẻ ngoài xinh đẹp, tính tình phóng khoáng. Cô chấp nhận những anh chàng biết hút thuốc, biết nhậu nhưng là nhậu xã giao, vui vẻ không bê tha.

Chúc Linh cũng đã từng trải qua hai mối tình và cũng từng yêu phải người đàn ông bắt cá nhiều tay. Trong thời gian yêu Chúc Linh, người đàn ông này vẫn qua lại với cô gái khác và rồi một ngày, anh ta gọi điện thông báo mình sắp lấy vợ.

Gạt bỏ những chuyện không vui trong quá khứ, Chúc Linh giờ đây mong muốn tìm được một nửa yêu thương chín chắn, trưởng thành, biết quan tâm và chăm sóc cho gia đình.

Bạn muốn hẹn hò
Chúc Linh gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp.

Cặp đôi tương xứng về cả ngoại hình, tính cách lẫn độ tuổi thực sự khiến 2 MC cũng như khán giả không ngừng trầm trồ, cảm thán. Hy vọng họ sẽ có một cái kết đẹp.

Bạn muốn hẹn hò
Cặp đôi thực sự rất tương xứng về ngoại hình lẫn độ tuổi.
Xem thêm  Muốn sống bên nhau vui vẻ, khỏe mạnh vợ chồng chỉ cần làm những điều như vậy

Theo Trí thức trẻ/Soha

Link