Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Báo Thái Lan: “Đừng nổi giận khi Đặng Văn Lâm vừa bị Muangthong gạch tên”

Có lẽ Đặng Văn Lâm cũng không tiếc nuối khi anh bị loại khỏi danh sách của Muangthong thi đấu tại giải FA Cup Thái Lan vì đấy chỉ là sân chơi phụ.

Trưa 4/11, một số phương tiện truyền thông như tờ Goal phiên bản tiếng Thái hay SMM Sport đã đăng tải thông tin rằng thủ môn Đặng Văn Lâm bị loại khỏi danh sách của đội Muangthong thi đấu tại Cup FA Thái Lan.

Tờ Goal đặt tiêu đề khá thú vị: “Đừng nổi giận khi Đặng Văn Lâm vừa bị Muangthong gạch tên khỏi danh sách đá Cup FA”. Theo bài viết này thì Muangthong chuẩn bị thi đấu tại giải FA Cup Thái Lan vào ngày 8/11 tới. Do giải đấu này không có hạn ngạch cho các cầu thủ ASEAN nên Muangthong đã loại Văn Lâm và hậu vệ người Philippines Daisuke Sato.

Ngược lại với Văn Lâm thì bốn ngoại binh khác gồm Lucas Rocha , Willian Popp , Derley (Brazil) và Sardor Mirzaev (Uzbekistan) vẫn được ban lãnh đạo Muangthong triệu tập.

Ngoài việc đề cập tới việc loại Văn Lâm thì tờ Goal cũng dành lời khen cho thủ thành sinh năm 1993: “Thủ môn của ĐTQG Việt Nam Đặng Văn Lâm mới đây cũng ghi dấu ấn với một pha cứu thua xuất sắc, góp công giúp Muangthong đánh bại Buriram 3-2 ngay tại sân Chang Arena“.

Còn theo tờ SMM Sport, với việc Văn Lâm không góp mặt thì tại Cup FA sắp tới, vị trí người khác đền sẽ là sự cạnh tranh giữa Somporn Yos và Korrakot Pipatnadda.

Văn Lâm không có mặt trong danh sách của Muangthong thi đấu tại Cup FA Thái Lan.

Xem thêm  Nhân tố đáng sợ đe dọa khung thành Đặng Văn Lâm ở đại chiến vòng 1/8 Asian Cup

Cup FA Thái Lan được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1980, duy trì đến năm 2001. Suốt 8 năm sau đó, giải đấu này không diễn ra nhưng đã được khởi động lại từ năm 2009. Cho đến nay, Muangthong là đội bóng lớn duy nhất ở Thái Lan chưa từng vô địch giải đấu này trong khi Rajpracha đã vô địch 5 lần, Buriram 4 lần, Bangkok Bank 3 lần…

Với Văn Lâm, dù không được góp mặt ở FA Cup nhưng anh vẫn đang là trụ cột của Muangthong tại Thai League. Mới đây, ông Ranarit Suwacha – Giám đốc điều hành của Muangthong đã lên tiếng phủ nhận việc đội bóng này muốn bán Văn Lâm để chiêu mộ lại thủ môn Kawin. Tuy nhiên, ông Ranarit Suwacha lại khẳng định đội bóng sẵn sàng hỗ trợ để Văn Lâm sang châu Âu nếu có cơ hội thích hợp.

Theo Pháp Luật bạn đọc