Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Bật mí 4 cách trắng răng bằng nguyên liệu tưởng chừng như bỏ đi này

Răng bị xỉn màu phần lớn là do vệ sinh răng miệng không tốt, các mảng bám lưu trú trên răng khiến răng bị ố vàng. Dưới đây là một số mẹo hay trắng răng một cách tự nhiên.

1. Trắng răng bằng nước vo gạo

Trong nước vo gạo có chứa các loại vitamin bao gồm A, Nhóm B, PP,…có tác dụng hữu hiệu trong việc chấm dứt các vấn đề về răng miệng như sâu răng, hôi.

Bạn dùng nước vo gạo lần 2 cho vào một cái chén nhỏ để qua đêm nước gạo sẽ lắng xuống. Trong khi đánh răng, bạn nhúng bàn chải vào nước vo gạo đặc rồi chà đều lên răng. Tiến hành chà đều khoảng vài lần trong vòng 5 phút.

Nước vo gạo có tác dụng loại bỏ sắc tố gây màu nếu bạn thực hiện kiên trì.

2. Trắng răng bằng vỏ chuối

Trong vỏ chuối chứa nhiều chất magie, mangan, kali… có tác dụng làm sạch nhanh mảng bám trên răng đồng thời có tác dụng nuôi dưỡng, bổ sung men răng.

Chọn 1 quả chuối chín vàng, không có đốm màu nâu sau đó cắt một phần vỏ chuối nhỏ rồi mang chà xát phần trong vỏ lên bề mặt răng trong khoảng 2 phút, bạn đánh răng bình thường. Phương pháp này bạn thực hiện 1 lần mỗi tuần

3. Trắng răng bằng muối

Muối cung cấp các khoáng chất cần thiết cho răng,có tác dụng diệt khuẩn loại bỏ các mảng bám ố vàng và làm trắng răng hiệu quả nhanh nhất.

Xem thêm  8 trường hợp tắm con là hại chết con, mẹ bắt buộc phải biết!

Muối là một nguyên liệu cực kì quen thuộc trong bếp, vừa rẻ vừa dễ tìm lại có rất nhiều công dụng.

Sáng sớm, bạn nên súc miệng với một ly nước muối hạt hoặc muối tinh pha loãng sau khi đánh răng xong. Hoặc theo cách khác bạn trộn chung kem đánh răng với vài hạt muối và đánh răng như bình thường

4. Trắng răng bằng chanh

Trong chanh chứa thành phần các axit tự nhiên, lượng vitamin và chất xơ giúp làm trắng răng nhanh chóng

Cắt một vài miếng chanh nhỏ rồi chà trực tiếp lên bề răng nhằm làm bong các ố vàng và mảng bám lâu ngày. Cứ thực hiện theo phương pháp này sẽ làm cho hàm răng hoàn toàn trắng bóng và loại bỏ được các cặn bã và thức ăn thừa.

Trúc Chi T/h

Link