Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Bị chỉ trích vì sắp làm mẹ, diễn viên phim sex Nhật đáp trả

Aoi Sora, nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng ở Nhật Bản, đã vấp phải nhiều chỉ trích sau khi công bố thông tin sắp sinh con. Câu chuyện đã làm nảy sinh cuộc tranh luận về mong muốn làm mẹ của những người làm trong ngành công nghiệp này.

Nữ diễn viên phim người lớn Aoi Sora – Ảnh: AFP

Sau thông tin gây chấn động về việc kết hôn vào đầu năm nay, Aoi Sora (hay còn gọi là Sola Aoi) – nữ diễn viên đình đám hàng đầu của làng phim người lớn Nhật Bản – mới đây tiếp tục cho cộng đồng mạng một phen sốc khi tiết lộ cô đã mang thai được 5 tháng.

Trong một bài đăng trên Instagram tuần trước, Aoi Sora, 35 tuổi, tiết lộ rằng cô sẽ có em bé vào tháng 5 năm sau với người chồng DJ Non.

“Cuối cùng, một thiên thần đã đến với tôi! Tôi thật hạnh phúc với cuộc sống mới. Tôi đã có thai 5 tháng và lên chức mẹ vào tháng 5 năm tới”, Aoi Sora thông báo tin vui trên Instagram, kèm hình ảnh vợ chồng cô.

Tuy nhiên, cô đã vấp phải sự phản đối của nhiều người dùng mạng xã hội sau thông tin này. Báo South China Morning Post (SCMP) của Hong Kong ngày 20-12 cho biết một số người dùng mạng xã hội bình luận rằng quyết định của Aoi Sora chứa đầy sự ích kỷ vì đứa trẻ sinh ra sẽ bị mọi người bắt nạt do quá khứ của người mẹ.

Bài đăng của Aoi Sora trên Instagram tuần trước – Ảnh chụp màn hình

Xem thêm  Học sinh xem phim sex phải làm sao?

Một người dùng bày tỏ sự thương cảm cho “những đứa trẻ tội nghiệp”, trong khi một người dùng mạng xã hội khác gửi thẳng tin nhắn cho Aoi Sora để khuyên nhủ cô không có con. Họ cho rằng đứa con của Aoi sẽ có một tuổi thơ bất hạnh do quá khứ làm trong ngành công nghiệp sex của mẹ.

Trước làn sóng chỉ trích, Aoi Sora đã lên tiếng đáp trả. “Dĩ nhiên sẽ tốt hơn nếu bạn không đóng phim người lớn (AV), nhưng nếu bạn đóng AV, điều đó không có nghĩa rằng bạn bất hạnh”, Aoi Sora viết trong một blog gần đây.

Cô chia sẻ: “Mong muốn có con của tôi cũng giống với bất kỳ ai khác. Mối quan hệ tốt đẹp giữa cha mẹ và một đứa tẻ không nhất thiết phụ thuộc vào nghề nghiệp của cha mẹ. Quan hệ đó dựa trên môi trường sống của đứa trẻ”.

Aoi Sora cho biết gia đình của cô cũng ủng hộ quyết định sinh con. Cô cho biết cha mẹ mình hạnh phúc sau khi cô thông báo sẽ sinh cho họ một đứa cháu.

Aoi Sora từng khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết cô kết hôn vào đầu năm nay – Ảnh: XUEHUA

Trong khi một số người dùng mạng xã hội kịch liệt phản đối quyết định sinh con của nữ diễn viên phim người lớn Aoi Sora, một vài người lại ủng hộ cô.

Xem thêm  Hồ Lệ Thu: Chồng tôi cho mẹ 200 đô, bắt hàng tháng chạy xe lên công ty lấy, ngồi chầu chực như ăn xin

Trên một bài viết của tờ Japan Today, một độc giả bình luận: “Dù là diễn viên phim người lớn đi nữa, tất cả chúng ta cũng là con người, đều có quyền như nhau. Những người nghĩ rằng họ xứng đáng chỉ trích ai đó muốn được làm cha/mẹ mới là những người đáng bị chỉ trích”.

Aoi Sora, sinh năm 1983, tham gia đóng phim người lớn vào năm 2002, khi cô mới 18 tuổi. Cô gái gốc Tokyo nhanh chóng trở thành một trong những thần tượng trong ngành công nghiệp này, được nhiều người tại Nhật Bản và nước ngoài biết tới.