Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Bị dư luận chỉ trích ‘kinh tởm’, show hẹn hò sa đọa trên Youtube dừng chiếu

Ê kíp sản xuất cho biết sẽ có sự điều chỉnh nội dung trong thời gian tới sau khi vấp phải vô số những ý kiến phản đối gay gắt.

Những ngày qua, một gameshow hẹn hò với hàng loạt cảnh hôn hít, đụng chạm cơ thể phản cảm phát sóng trên Youtube nhận về rất nhiều ý kiến phản đối gay gắt từ khán giả. Tối 26/8, đại diện chương trình chia sẻ, gameshow gây tranh cãi, nhận nhiều ý kiến chỉ trích nhắm vào nội dung và cả người chơi nên ban tổ chức quyết định ngừng phát 2 tập trước đó trên mạng.

Bên cạnh đó, đại diện chương trình cũng nói thêm rằng sẽ có sự thay đổi về nội dung để phù hợp hơn, hướng đến tình yêu nhẹ nhàng, chân thành.

Trước đó, một gameshow hẹn hò gắn mác 18+ thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội và khiến người xem choáng váng. Chỉ sau vài câu chào, giới thiệu tên tuổi, nghề nghiệp, người chơi sẽ trao cho nhau những nụ hôn nồng nhiệt và có sự tiếp xúc cơ thể.

Trong một tập đã phát sóng, nhiều người phải dùng từ “kinh tởm, thô bỉ” khi chứng kiến cảnh 1 chàng trai ôm ấp, lần lượt hôn 2 cô gái sau đó lựa chọn ra người mình thích nhất. Không những vậy, 2 cô gái này phải xem cảnh thân mật trong phòng tối của chàng trai với người còn lại.

Xem thêm  Đột ngột thay thế Cát Tường, Nam Thư đang phải đối mặt với điều gì?

show hẹn hò

Show hẹn hò trên Youtube khiến khán giả bức xúc vì vừa gặp đã hôn, thoải mái đụng chạm cơ thể để tìm “một nửa hoàn hảo”.

Gameshow phát sóng trên Youtube cùng lời giới thiệu: “Trong quá trình hẹn hò, cần thực hiện các tình huống giả định đang yêu nhau, nên sẽ có tiếp xúc đụng chạm cơ thể. Các nhân vật phải dám thể hiện, mạnh dạn bày tỏ cảm xúc và có đụng chạm sexy thực sự. Chương trình đề cao cảm xúc cơ thể, động chạm, ánh mắt theo hướng phương Tây hiện đại nhiều hơn”.

Ngay sau khi được chiếu trên Youtube, show hẹn hò này vấp phải hàng loạt những ý kiến trái chiều, bình luận gay gắt từ khán giả. Đa số đều cho thể hiện thái độ không hài lòng, cho rằng nhà sản xuất cố tình đưa vào những yếu tố phản cảm để “câu view”.

[related-post id=”27038″]

CHU NGUYÊN

Nguồn: VTC News

Link gốc