Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Bị em họ tố cướp chồng, Hoa hậu Thu Thủy im lặng

Hoa hậu Thu Thủy bất ngờ bị chính em họ của mình tố cáo đã cướp chồng chưa cưới của mình. Người này cũng chia sẻ, bản thân rất đau đớn khi người thân làm điều tàn nhẫn với mình. Không thể ngờ sau 23 năm đăng quang, Hoa hậu Thu Thủy vẫn tươi trẻ, đầy sức sống

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, “nữ hoàng ngọc trai” Phương Anh đã lên tiếng chuyện đau lòng của mình cách đây 12 năm, có liên quan đến Hoa hậu Thu Thủy

Người này cho biết, cô là em họ của Hoa hậu Việt Nam 1994. Cô cho biết chính người đẹp sinh năm 1976 đã cướp chồng chưa cưới của mình.

Phương Anh đã viết: “Thật chẳng tự hào gì khi phải viết lên những dòng chữ này để nói về người thân, người chị họ của mình. Nhưng tôi thương và đồng cảm với tất cả những người phụ nữ đã và đang phải chịu đựng nỗi đau giống tôi của 12 năm về trước. Nỗi đau của tôi, không biết làm sao diễn tả khi người cướp chồng lại là chị họ mình”.

hoa hậu thu thủy, cướp chồng, em họ

Hoa hậu Thu Thủy giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 1994.

Ban đầu, em họ của Thu Thủy đã cố gắng không nghi ngờ gì nhưng sau đó, cô cùng gia đình phát hiện được sự thật. Ngay lập tức, Phương Anh từ hôn chồng chưa cưới rồi rời Hà Nội vào TP.HCM lập nghiệp. Chồng chưa cưới cũng đã xin lỗi cô nhưng vết thương lòng trong cô vẫn còn.

Xem thêm  Robot tình dục Harmony tháo dỡ khuôn mặt tuyệt đẹp ngay tại CES 2018: Quá bất ngờ!

Trong tâm thư vạch trần sự thật, Phương Anh cũng bày tỏ nỗi khổ tâm vì giấu diếm xong bây giờ lại tung ra cho dư luận. “Nhưng cháu đã im lặng và chịu oan ức 12 năm rồi, cháu cần nói dù chỉ một lần. Cháu vì mọi người, vì chị ta nhưng ai vì cháu”, cô phân trần.

Trước tố cáo của cô em gái họ, Thu Thủy đã lên tiếng với Zing: “Tôi có đọc đoạn chia sẻ đó, nhưng tôi không có gì lên tiếng cả”. Thu Thủy chỉ trả lời ngắn gọn như vậy và không trả lời thêm. Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Thủy cũng không có bất kỳ một động thái nào.

Được biết, Hoa hậu Thu Thủy sinh năm 1976, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1994. Khi đăng quang, người đẹp không dấn thân vào làng giải trí mà tập trung cho sự nghiệp học hành. Sau đó, cô lấn sân sang nghiệp kinh doanh và lấy chồng. Tuy nhiên, sau đó người đẹp ly hôn và một mình nuôi con. Thời gian gần đây, cô tham gia lĩnh vực MC truyền hình và làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017.

Còn về phía em gái họ Phương Anh, hiện tại cô định cư ở nước ngoài và khi được hỏi về chuyện đã qua, cô cho biết đã viết hết trên trang cá nhân của mình và không có gì để chia sẻ nữa.

Xem thêm  3 chị em xinh đẹp Lê Vân - Lê Khanh - Lê Vi: Tài sắc vẹn toàn và hiện tại quá đỗi bình yên

Theo GĐXH