Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Bị trúng đạn, chú rể vẫn tiếp tục làm đám cưới

Một chú rể tại Delhi, Ấn Độ vẫn tiếp tục cử hành hôn lễ bất chấp bị bắn trên đường tới đám cưới của mình.

Theo BBC, những kẻ tấn công đã trà trộn vào các khách mời đám cưới đang nhảy múa trên phố khi chú rể 25 tuổi trên đường tới hôn trường vào lúc 21h ngày 19/11.

Cảnh sát cho biết, hai tay súng đã trèo lên cỗ xe ngựa chở chú rể, nổ súng rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Chú rể bị thương ở vai và nhanh chóng được đưa tới bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ đã cầm máu cho anh, nhưng nói rằng không thể dễ dàng lấy viên đạn ra khỏi người nạn nhân nếu không tiến hành phẫu thuật.

Tuy nhiên, chú rể đã quyết định tạm hoãn phẫu thuật để tiếp tục đám cưới. Hôn lễ đã được cử hành ba tiếng sau khi sự cố xảy ra. Sau khi hôn lễ kết thúc, chú rể đã quay trở lại bệnh viện. 

Hiện cảnh sát đang truy tìm hai nghi phạm. Họ chưa xác định được động cơ gây án nhưng suy đoán rằng dường như đó không phải là một vụ tấn công ngẫu nhiên.

Xả súng tại đám cưới không phải chuyện hiếm tại Ấn Độ. Vào hồi tháng 4, một chú rể đã bị bắn chết trong lúc đang thực hiện các nghi lễ tại phía bắc bang Uttar Pradesh.

Xem thêm  Bé gái 11 tuổi bị chính ông nội hãm hiếp suốt 1 năm mà không lên tiếng, đến khi được học giáo dục giới tính mới biết 'hành động đó là sai'

Sầm Hoa – Vietnamnet

Link