Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Cảm động hình ảnh người cha quần áo dính đầy bụi bẩn tới trường họp phụ huynh cho con

Câu chuyện cảm động

Tình cảm mà cha mẹ dành cho con cái luôn luôn là thứ tình cảm thiêng liêng và đáng trân quý nhất trên đời!

Xem thêm  Lời hứa của người chồng nghèo trước shop thời trang và câu chuyện phía sau khiến chị em ôm tim cảm động

Cha mẹ dù nghèo khó hay có hoàn cảnh như thế nào đi chăng nữa thì vẫn luôn cố gắng từng ngày để chăm lo cho con cái của mình. Họ chỉ mong con có được điều kiện học tập tốt nhất và được chứng kiến con mình trưởng thành, khôn lớn mỗi ngày.

Câu chuyện cảm động
Người cha hớt hải bỏ công việc đang dang dở để chạy về trường họp phụ huynh cho con trong bộ dạng không mấy chỉn chu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của một người cha vì bận mải công việc nên chưa kịp thay bộ đồ lao động đến để dự buổi họp phụ huynh cho con. Được biết, khi buổi họp sắp bắt đầu, cô giáo đang chuẩn bị mở micro thì người cha này mới hớt hải chạy tới. Anh xuất hiện trong bộ quần áo lấm lem bụi cát, đôi giày rách.

Câu chuyện cảm động

Ngay lập tức bức hình thu hút hàng ngàn lượt theo dõi và quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng cảm thấy nghẹn lòng khi nhìn thấy và nhớ tới cha mẹ của mình.

Câu chuyện cảm động
Người cha khúm núm không mấy tự tin

Phải yêu con lắm, phải coi trọng việc học, tương lai của con lắm người cha mới sẵn sàng từ bỏ tất cả để tới bằng được họp phụ huynh cho con như vậy.

Hiện bức hình vẫn đang tiếp tục thu hút sự chú ý và chia sẻ của rất nhiều người trên mạng xã hội. Chính bức hình đã nhắc nhớ mỗi người và công lao sinh thành, nuôi dưỡng cao quý của bố mẹ. Nếu không có họ, không có tình yêu thương vô điều kiện mà họ dành tới thì chắc chắn sẽ không có được chúng ta ngày hôm nay.

Xem thêm  Câu chuyện "Em tôi" và bài học tình thân cảm động: Anh em như thể tay chân, mối quan hệ ruột thịt gắn bó sẽ tồn tại bất diệt

Theo Đinh Anh Saostar.vn

Link