Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Cận cảnh nhan sắc cô giáo bị chồng tố vào khách sạn với học sinh

quan hệ bất chính

Cô giáo bị nghi vào khách sạn với nam sinh có nước da trắng ngần và gương mặt xinh xắn.

Xem thêm  Bài giảng đạo đức gần 3 triệu lượt xem của cô giáo 87 tuổi

Ngày 7/3, dư luận xôn xao trước việc cô giáo H. (đang công tác tại một trường THPT trên địa bàn thị xã La Gi, Bình Thuận) bị tố có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10.

Thông tin cho biết vào cuối tháng 1/2019, một trường THPT tại thị xã La Gi (Bình Thuận) nhận được đơn tố cáo của phụ huynh một nam sinh học lớp 10 tại trường. Cùng với đơn còn có clip được cho là ghi lại cảnh cô H. và nam sinh trong nhà nghỉ.

quan hệ bất chính
Cô giáo H. bị nghi vào khách sạn với nam sinh lớp 10

Sau khi có đơn tố cáo, nhà trường đã làm việc với cô H. và phụ huynh nam sinh. Chia sẻ trên Tiền Phong, một vị lãnh đạo nhà trường cho biết: “Qua quá trình làm việc, cô H. đã thừa nhận có sự việc, đồng thời cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ với nam sinh lớp 10”.

Chia sẻ với Đất Việt, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở GD&ĐT Bình Thuận nói: “Chúng tôi đang tạm đình chỉ công tác cô giáo trên, đồng thời đợi kết quả từ cơ quan điều tra rồi sẽ tiếp tục đưa ra hướng giải quyết, xử lý vụ việc”.

Ngoài đơn tố cáo của phụ huynh, anh T (chồng cô H.) cũng có đơn gửi đến cơ quan chức năng tố vợ và nam sinh học lớp 10 ở chung phòng khách sạn.

Anh T. kể trên báo Pháp luật TP.HCM anh và cô H. đã kết hôn và có con trai 3 tuổi, cuộc sống gia đình khá hạnh phúc. Tuy nhiên từ tháng 9/2018 đến nay, cô H có nhiều dấu hiệu bất thường, đối xử lạnh nhạt với chồng và ít quan tâm gia đình.

quan hệ bất chính
Trước sức ép của dư luận, hiện tại cô H. đã khóa Facebook

Sau thời gian theo dõi, anh biết vợ có quan hệ với một học sinh nam chưa đủ 16 tuổi. Quá bàng hoàng trước sự việc nhưng vì muốn giữ thể diện cho vợ và muốn con có mẹ chăm sóc, anh T. yêu cầu vợ chấm dứt ngay việc này nhưng cô H. vẫn không dừng. Anh T. đã chụp lại rất nhiều tin nhắn giữa vợ và học trò với “những lời lẽ không thể tin được”.

Đến cuối tháng 12/2018, anh cùng người thân bắt quả tang vợ và học trò trong một phòng khách sạn ở thị xã La Gi. “Mặc dù cả hai vẫn mặc đồ bình thường nhưng trong phòng của hai cô trò lại có cả bao cao su, áo ngực của vợ tôi vẫn còn trên giường chưa kịp mặc vào. Tôi đã quay clip lại và có rất nhiều bằng chứng về việc này”, anh T. khẳng định trên Pháp Luật TPHCM.

Theo báo Người Lao Động, sau khi bắt quả tang, người chồng đã liên lạc với phụ huynh của nam học sinh để đối chất. Sau đó, cả hai gia đình đến trường cấp 3 nơi cô giáo này đang dạy học, yêu cầu hiệu trưởng chỉ đạo cô giáo viết cam kết.

quan hệ bất chính
Cô H. thừa nhận có sự việc, đồng thời cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ với nam sinh lớp 10

 

quan hệ bất chính
Hiện cô H. đã bị đình chỉ công tác
Xem thêm  2 mẩu chuyện kinh điển về giáo dục, thiết nghĩ mọi bố mẹ và giáo viên Việt Nam đều nên đọc

Theo VietNamNet

Link