Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Cao Vy bị HTV7 gỡ bỏ số phát sóng “Vì yêu mà đến”

HTV7 quyết định gỡ bỏ tập phát sóng “Vì yêu mà đến” có MC Cao Vy tham gia khỏi kênh Youtube chính thức của chương trình.

Cao Vy

Cao Vy và MC Quang Bảo trong tập 9 của chương trình “Vì yêu mà đến”

Đây là quyết định của đơn vị phát sóng chương trình “Vì yêu mà đến”, kênh HTV7.

Hiện tại, trang mạng cá nhân của MC Cao Vy đã khóa và điện thoại cũng ở tình trạng không liên lạc được. Cao Vy từng cộng tác, dẫn một số chương trình của HTV và tham gia nhiều bộ phim, sitcom… được khán giả quan tâm. Thời gian gần đây, Cao Vy tham gia khá đều đặn trong những sự kiện hay chương trình của Công ty Điền Quân. Tuy nhiên, phía Điền Quân khẳng định giữa công ty và Cao Vy chỉ hợp tác vài dự án. Công ty không quản lý Cao Vy cũng như cô không tham gia bộ phim điện ảnh “Bao giờ hết ế?” chuẩn bị ra mắt như đồn thổi thời gian gần đây.

Cao Vy

Cao Vy có ngoại hình ưa nhìn

Tháng 11-2017, MC Cao Vy tham gia tập 9 “Vì yêu mà đến” với vai trò là người đến tỏ tình MC Quang Bảo. Dù sau khi tỏ tình, Quang Bảo và Cao Vy không trở thành một cặp như nhiều người mong đợi nhưng cái tên Cao Vy cũng được để ý nhiều hơn từ thời điểm đó. Cao Vy có vóc dáng nhỏ nhắn, ăn nói nhẹ nhàng, tế nhị trong giao tiếp nên cô dễ dàng chinh phục người xem.

Xem thêm  Hàng chục học sinh nhiễm sán lợn ở Bắc Ninh: Nguy hiểm nhất là khi sán vào não

Dù tập phát sóng này đã không còn trên kênh YouTube chính thức của chương trình nhưng video clip vẫn còn ở nhiều trang mạng khác. Có trang còn đăng tải lại YouTube với những nhận định cập nhật thời sự…

Cao Vy

Hiện tại, các kênh liên lạc với Cao Vy đều khóa

    Thùy Trang

    Theo Người lao động

    Link gốc