Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Chân dung Phúc XO: Từ đại gia thuê vệ sĩ cầm vàng đến chủ quán karaoke 60 tỷ bị tạm giữ vì dính líu ma túy

Theo chia sẻ, 23 tuổi Phúc đi bán dầu ăn, gặp thời nên chỉ trong một đêm đã giàu lên nhanh chóng và dần trở thành “đại gia” sở hữu khối tài sản khủng. Cái tên Phúc XO được mọi người biết đến với hàng loạt những lần chơi trội “khoe vàng” trên Youtube.

Xem thêm  Bắt Phúc XO, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam

Thanh niên buôn dầu ăn gặp thời trở thành đại gia khoe vàng khủng

Phúc XO (hay Trần Ngọc Phúc, 36 tuổi ở quận 10, TP. Hồ Chí Minh) được biết đến là một chủ quán karaoke 60 tỷ ở quận 12. Bên cạnh đó, vị đại gia này còn được nhiều người biết đến với số lượng vàng khủng đeo trên người và những lần “khoe vàng” độc nhất vô vị chẳng giống ai của mình.

Theo tìm hiểu được biết, tổng trọng lượng vàng đeo trên người anh là 13kg, thậm chí có thời điểm lên đến 17kg và đều là vàng thật. Trong đó một vòng tay nặng 1kg, một vòng cổ nặng gần 6kg, 4 chiếc nhẫn, mỗi chiếc nặng khoảng 0,5kg và chiếc vòng tay nặng 4kg. Ngoài số vàng “khủng” trên, vị đại gia này còn sở hữu một dàn siêu xe rất có giá trị cùng nhiều khối tài sản khác.

Trần Ngọc Phúc – vị đại gia mê vàng khiến nhiều người choáng váng

Phúc XO cho biết ba mình là chủ một doanh nghiệp vận tải hàng hóa có tiếng ở quận 10. Tuy nhiên, khi Phúc lên 12 tuổi thì gia đình bất ngờ gặp một biến cố cực kỳ lớn khiến kinh tế gia đình sa sút, việc học hành của Phúc cũng bị gián đoạn từ đó và phải đi phụ việc kiếm sống qua ngày.

Đến năm 23 tuổi, Phúc cầm trong tay 4 chứng chỉ học nghề nhưng chẳng ai nhận làm việc vì những tấm bằng đó không phải hệ chính quy. Phúc chuyển qua chạy taxi, rồi chạy xe cẩu, xe khách và buôn bán dầu ăn. Việc buôn bán dầu ăn thuận lợi, giá dầu tăng chóng mặt nên chỉ trong một đêm, Phúc may mắn giàu lên nhanh chóng.

Phúc XO từng gây xôn xao khi đeo 13kg vàng cùng dàn vệ sĩ xuất hiện ở phố đi bộ Nguyễn Huệ để cổ vũ bóng đá

Đặc biệt, mới đây Phúc XO đã đầu tư tiền mở một quán karaoke khá lớn. Theo chia sẻ của Phúc, trong quán karaoke của mình, vị đại gia có thiết kế một phòng VIP với tổng chi phí hơn 3 tỷ đồng có sức chứa khoảng 50 người.

“Phòng này sau này nói hiện đại nhất Việt Nam thì không dám nói nhưng nó có thể so với thế giới. Khi bạn mệt thì có giường để bạn nằm” – chủ quán karaoke chia sẻ thêm.

Riêng dàn âm thanh được trang bị cực kì hiện đại với chi phí lên đến hàng tỷ đồng, có khả năng biến giọng hát của khách trở nên hay hơn, thu hút hơn, lọc tạp âm hiệu quả.

Phúc XO nói khi giới thiệu về phòng karaoke của mình.

Cũng theo Trần Ngọc Phúc, bên cạnh việc dát vàng các thiết bị trong phòng karaoke như một cách để “tạo dấu ấn riêng”, nơi này còn được anh tập trung trang bị công nghệ số để biến nó thành một không gian ảo.

“Hàng loạt TV 200 inch được gắn vào tường, có kính cường lực nếu ném chiếc ly vào cũng không bể” – Phúc XO nói trong một clip giới thiệu quán Karaoke của mình.

Những lần chơi trội khoe vàng khủng khiến nhiều người choáng váng

Việc làm ăn thuận lợi, số tài sản tăng nhanh chóng khiến Phúc XO liên tục mở rộng kinh doanh, đồng thời cũng có thêm kinh tế để theo đuổi đam mê “vàng khối” của chính mình.

Trong một lần đi mua điện thoại, vị đại gia mê vàng này từng được chú ý khi đeo 8kg. Chỉ từ bức ảnh chụp góc nghiêng và đằng sau có thể thấy người đàn ông đeo rất nhiều vàng trên người, trong đó phải kể tới sợi dây vàng cỡ khủng, lắc tay, vòng vàng và cả đồng hồ vàng, cùng hai chiếc nhẫn khủng. Sau lần xuất hiện này, dân mạng nhanh chóng truy tìm danh tính, đồng thời không ngần ngại gọi Phúc là “người đàn ông đeo vàng nhiều nhất Việt Nam”.

Cận cảnh số vàng khủng vị đại gia đeo trên người

Tuy nhiên, phải đến khi vị đai gia mê vàng này đeo 13 kg vàng xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ để cổ vụ đội tuyển Việt Nam thì mới thực sự gây chú ý. Bởi không chỉ đi cổ vũ, mà xung quanh phúc XO còn có thêm dàn 4 vệ sĩ vừa làm nhiệm vụ bảo vệ hộ tống, đồng thời giúp đỡ nâng chiếc vòng vàng trên cổ cho đỡ nặng trong lúc ngồi theo dõi trận đấu Việt Nam – Philippines.

Tiếp sau đó là hoàng loạt clip được Phúc Xo thực hiện để “show” độ giàu có và chịu chơi của mình khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt. Như trong dịp Tết vừa qua, Phúc XO đã khoe 3 chiếc mô tô mạ vàng có giá trị lên đến gần 10 tỷ đồng.

Thậm chí, vị đại gia này còn mạnh dàn tuyên bố, ai tìm được ở Việt Nam có chiếc mô tô bánh lớn, mạ vàng thứ 2 tại Việt Nam, rồi mang tới chỗ anh thì sẽ tặng cho người đó cả 3 chiếc mô tô này.

Phúc XO cho biết chiếc Harley-Davidson trong hình sau khi mạ vàng có giá trị 2,7 tỷ đồng. Tuy nhiên mẫu xe này vẫn chưa hoàn thiện 100%.

Hay như mới đây, Phúc XO tiếp tục đăng đàn khoe chiếc mũ vàng mới đặt làm từ 53 lượng vàng và 260 viên kim cương 1,2 ly với tổng giá trị hơn 1,8 tỷ đồng. Được biết, chiếc mũ nặng 2kg này thiết kế dành riêng cho vừa với kích cỡ đầu của anh và đặt làm cách đây 7 tháng.

Phúc XO tâm sự, từ nhỏ, anh đã có mơ ước được sở hữu trọn bộ quần áo, phụ kiện trên người làm bằng vàng và đến nay điều đó đã thành hiện thực. Ngoài chiếc mũ gần 2 tỷ, anh cũng đang đặt làm một chiếc áo bằng vàng.

Chiếc mũ vàng nặng 2kg trị giá 1,8 tỷ đồng được vị đại gia sắm mới đây

Phúc XO cho biết, “Anh cảm thấy anh có đủ bộ rồi, chỉ còn thiếu cái nón với cái áo nữa. Bây giờ anh chỉ còn cái áo bằng vàng nữa thôi. Nếu thêm cái áo bằng vàng nữa thì trọng lượng vàng trên người anh khoảng hơn 30kg”.

Hình ảnh và video anh đang đeo vòng cổ, vòng tay, nhẫn vàng với kích thước khổng lồ khiến ai cũng tò mò. Đặc biệt, hình ảnh của vị đại gia này còn từng xuất hiện trên báo nước ngoài.

Nói về việc đeo vàng có phần “quá lố” của mình, Phúc tự nhận mình là người hơi “mê tín” nên đeo vàng để hợp phong thủy và mang lại may mắn cho bản thân. Phúc cũng cho hay, bản thân bắt đầu đeo vàng từ 5 năm trước, mỗi năm tăng lên một phần khối lượng vàng.

Thường đăng ảnh, clip bán đồ, cho biết sẽ lấy tiền ủng hộ từ thiện

Bên cạnh sở thích khoe vàng, trên trang Facebook cá nhân, Phúc XO còn gây chú ý với những lần bán đồ mà theo vị đại gia này là để lấy tiền làm từ thiện. Trong đó gây xôn xao hơn cả là việc Phúc XO cho biết tự mình đã thiết kế và làm 500 đôi dép có gắn miếng vàng 2,5 phân để bán lấy tiền ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn.

Hay như trong ngày đi nhận chiếc mũ vàng, Phúc XO tiết lộ sắp tới anh sẽ tiếp tục bán một chiếc nhẫn vàng nặng 0,5kg trên tay để làm từ thiện. Thậm chí, anh này còn tuyên bố, “Vàng và từ thiện là hai thứ tôi đam mê nhất”. 

Bị tạm giữ bất ngờ vì dính líu tới ma túy

Sau hàng gày 10/4, nguồn tin của phóng viên từ phòng Cảnh sát hình sự – Công an TPHCM cho hay, đang tạm giữ đối với Trần Ngọc Phúc (thường gọi là “Phúc XO”, SN 1983, ngụ quận 12) để điều tra hình sự vì có liên quan đến hoạt động ma tuý tại tụ điểm kinh doanh do chính Phúc làm chủ.

Nguồn tin xác nhận, Phúc XO là người có liên quan đến hoạt động cung cấp ma tuý cho các dân chơi thường xuyên lui tới quán karaoke mà đối tượng này làm chủ. Tụ điểm karaoke của Phúc XO là 1 tụ điểm ăn chơi của các dân chơi có số má tới để tụ tập phê ma tuý. Hiện công an đang tiến hành lấy lời khai Phúc XO và những người có liên quan.

Xem thêm  Bắt Phúc XO, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam

 Theo trí thức trẻ/kênh 14

Link