Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Chồng cô giáo tố vợ quan hệ với nam sinh lớp 10: Đọc tin nhắn của vợ, “chân tôi khuỵu xuống”

quan hệ bất chính

Anh T. cho rằng vợ đã quan hệ tình cảm với nam sinh lớp 10 từ giữa năm 2018 và anh từng đọc được tin nhắn của 2 người đến mức “như không còn sức sống, 2 chân khuỵu xuống”.

Xem thêm  'Thấy cô giáo quỳ, tôi tá hỏa năn nỉ nhưng cô vẫn quỳ'

Chiều ngày 10/3, anh L.T.T. ở thị xã La Gi, Bình Thuận, người gửi đơn tố cáo vợ (là giáo viên) có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10 cho biết đang chuẩn bị các chứng cứ vụ việc để trình lên cơ quan công an.Anh T. kể về ngọn nguồn của sự việc trên trang Zing.vn như sau: Anh và chị H. kết hôn đã 3 năm và có 1 con trai nhưng theo anh T. khoảng tháng 9/2018 anh này thấy vợ thường xuyên nhắn tin điện thoại nên nghi ngờ có chuyện bất thường. Sau khi theo dõi, anh cho rằng vợ có quan hệ tình cảm với một nam sinh lớp 10.

Đọc những tin nhắn đó, tôi như không còn sức sống, 2 chân khuỵu xuống một lúc sau mới đi được nhưng tôi vẫn khuyên vợ về với gia đình. Kể từ đó, vợ chồng tôi hay cãi nhau hơn”, anh T. trình bày với phóng viên trang Zing.

Cũng theo anh, sau khi yêu cầu vợ chấm dứt mối quan hệ với học sinh thì chị H. vẫn không dừng mà đưa đơn ly hôn, đòi quyền nuôi con và chia tài sản.

quan hệ bất chính
Ảnh minh họa

Nhớ lại hôm anh khẳng định bắt quả tang vợ cùng học sinh trong nhà nghỉ, anh T. kể rằng ngày 6/1, qua theo dõi định vị phát hiện vợ đang ở nhà nghỉ nên anh cùng gia đình đến thì phát hiện vợ trong phòng cùng nam sinh.

Vợ tôi đã dùng chiếc gối phủ lên chiếc áo ngực, sau đó cầm đi vào nhà vệ sinh. Chiếc bao cao su nằm sẵn ở đó, trong phòng còn có chiếc xe máy của nam sinh kia“, anh T. nói.

Tuy nhiên, nữ giáo viên vợ anh T. là chị H. (đang công tác tại một trường THPT ở thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) đã liên hệ với phóng viên thuường trú VOV tại Bình Thuận ngày 9/3 để phản bác những lời chồng tố cáo trước đó.

Chị H. khẳng định trên VOV rằng anh T. cố tình sắp đặt việc này để để muốn giành quyền nuôi con vì phiên tòa xử vụ ly hôn giữa hai vợ chồng sắp diễn ra. Nguyên nhân dẫn đến ly hôn được nữ giáo viên tiết lộ trên Zing rằng cô thuường xuyên bị chồng ghen tuông vô cớ rồi đánh đập nên xảy ra mâu thuẫn.

Về việc bị bắt quả tang trong nhà nghỉ, chị H. lý giải rằng do em gái nhờ tìm phòng trọ ở tạm nên chị nhờ nam sinh ở địa phương chở đi xem phòng. Hôm xảy ra vụ việc, chị đến xem nhà và đang vào xem nhà vệ sinh và nam sinh đứng ngoài thì chồng và mấy người đến quay clip.

Họ lập mưu như thế nào không biết, nhưng tới trên 2 taxi rồi ập vào phòng quăng đồ tùm lum sau đó quay clip, dùng clip đó để khống chế tôi”, cô H. lý giải chuyện chồng nói có áo lót và bao cao su trong phòng nghỉ.

Về phía nam sinh trong vụ tố cáo, mẹ em cho biết gia đình đang chờ cơ quan công an kết luận còn con trai bà phủ nhận vụ việc.

Mặc dù thông tin mới dừng ở tố cáo, cơ quan công an đang điều tra nhưng nhiều ngày qua trên mạng xã hội lan truyền những tài khoản giả mạo đăng tải hình ảnh của cô giáo H. với nội dung khiến nhiều người bình phẩm xúc phạm danh dự của chị H. và gia đình chị.

Bên cạnh đó, học sinh tên T.T.M được cho rằng đây là nam sinh lớp 10 quan hệ tình cảm với cô giáo khiến em M. không liên quan vụ việc nhưng bị rất nhiều người bàn tán, thậm chí chửi bới tạo áp lực khủng hoảng không dám đi học.

Ông Hoàng Đức Minh – Cục trưởng Cục Nhà giáo (Bộ GD&ĐT) cho biết trên báo Gia đình & Xã hội rằng việc quan hệ bất chính khác với việc 2 người đều mặc quần áo ngồi trong khách sạn, do đó, cần phải xác minh rõ ràng, tránh quy chụp giáo viên và tạo ra oan sai. Dựa trên cơ sở kết luận của cơ quan điều tra, sai đến đâu phải xử lý đến đó.

theo Tổ quốc

link 

 

 

 

 

 

Comments are closed.