Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Chồng ngang nhiên đem 500 triệu giúp người yêu cũ kinh doanh, vợ đã làm điều này khiến anh thay đổi ngay quyết định

Kể ra Hương cũng được cho là một dạng “tốt số”, khi mà ở gần độ tuổi 30 của đời người phụ nữ, cô có đủ chồng con, nhà cửa và xe cộ. Trong mắt nhiều người, việc cô lấy được chồng cô bây giờ chẳng khác nào chuột sa chĩnh gạo, bởi anh vừa giỏi giang, kiếm được tiền lại yêu vợ thương con hết mực.

Nhưng bản thân Hương lại không phục với những ý kiến này, cô cho rằng tất cả những gì cô có được ngày hôm nay là do cô xứng đáng. Cô chọn được đúng người đàn ông dành cho mình, thì cô được hạnh phúc, vậy thôi. Những ai là phụ nữ chắc chắn sẽ hiểu được rằng, việc chọn lựa một người đàn ông làm chồng không chỉ dựa vào kinh tế, bởi suy cho cùng, tiền bạc có thể bỏ ta đi, chỉ có chân tình mới ở lại.

Chính vì tự tin vào mối chân tình mình có được, nên Hương cũng đôi phần lơ là việc quản lý chồng con. Cho đến thời gian gần đây, cô bắt đầu nhận thấy chồng mình có nhiều đổi khác, lúc bấy giờ cô mới sực tỉnh và để ý tới anh nhiều hơn.

Một ngày nọ, Hương phát hiện số tiền trong két sắt của hai vợ chồng bỗng dưng bay mất 500 triệu. Thường ngày nếu có công việc nào cần đến tiền nong thì chồng cô vẫn bàn bạc với vợ, dù cô không để tâm nhưng anh vẫn không khảo mà khai. Ấy vậy tự nhiên trong két lại mất đi 500 triệu mà không một lời giải thích, điều này khiến Hương chột dạ, cô nghĩ thầm: “Lẽ nào anh đem tiền cho bồ?”

Xem thêm  Đi qua tình cũ

Một khi phụ nữ đã nghi ngờ thì họ sẽ luôn có cách để điều tra người đàn ông của mình. Những bí mật đằng sau vụ biến mất 500 triệu dần dần hé lộ. Hóa ra chồng Hương mới trò chuyện trở lại với người yêu cũ của anh, trong những cuộc trò chuyện, cô ta có ý hỏi vay anh số tiền lớn để bù vào kinh doanh thua lỗ. Chẳng hiểu chồng Hương nghĩ gì, anh liền mang tiền theo giải quyết cho người yêu cũ ngay tắp lự.

Biết chồng đang sa vào lưới tình với người yêu cũ, Hương không vội manh động. Một mặt cô vẫn ngọt ngào với anh khi anh trở về nhà, mặt khác cô âm thầm điều tra đời sống cá nhân của cô gái đang làm chồng cô say đắm. Sau khi biết rõ mười mươi cô ả chuyên lả lướt dùng tình đổi lấy tiền của đàn ông, Hương mới quyết hạ ván bài với chồng.

Sau một tuần lễ kể từ ngày phát hiện nhà bị mất tiền, Hương ngồi nói chuyện với chồng, cô tâm sự về những gì cô đã biết cho anh nghe. Nhưng thái độ của cô không hề ghen tuông, ngược lại rất nhẹ nhàng, giọng nói ngọt ngào đi sâu vào lòng người. Hương còn chỉ ra bộ mặt thật của người phụ nữ mà anh qua lại, cùng với nhân chứng là sấp ảnh cô thuê người chụp được. Chồng Hương ngạc nhiên, sau đó lại chuyển sang đau khổ, tuyệt vọng và ăn năn hối hận.

Xem thêm  Nam giới 'nhịn sex' trong bao lâu?

Anh nói anh vẫn đang băn khoăn chưa biết có nên mang tiền đem đến chỗ người cũ hay không, vì thực ra anh cũng là người làm ăn, anh tự biết điều chỉnh tiền nong cho hợp lý. Chỉ là có những lúc tình cảm bộc phát vẫn lấn át hết lý trí. Hương nhẹ nhàng ngồi lại gần anh, cô cũng biết tỏng là anh chưa kịp đưa tiền cho nhân tình, đợi trước khi anh đem tiền đi vào buổi tối thì ngay đầu giờ chiều cô mới nói chuyện phải trái trắng đen.

Sau cuộc trò chuyện thân tình giữa hai vợ chồng, chồng Hương quyết định chấm dứt cuộc tình lén lút này, hứa với vợ sẽ không bao giờ tái phạm. Tất nhiên, người phụ nữ kia cũng sẽ không nhận được một xu nào chứ đừng nói tới 500 triệu.

Bôm Bốp Nf – Helino/ Afamily

Link gốc