Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Chồng ngoại tình đánh vợ biến dạng, đến khi biết hắn bạo hành luôn trẻ con đã khiến cư dân mạng phẫn nộ thốt lên: “Đồ cặn bã”

bạo hành

Nếu người vợ không khai báo thì chắc có lẽ tính mạng của hai đứa nhỏ bị đe dọa nghiêm trọng.

Xem thêm  Những dấu hiệu nhận biết con bị bạo hành ở trường mà phụ huynh không thể bỏ qua

Vào ngày 22/1, truyền thông Đài Nam đưa tin, một người đàn ông họ Tạ sống ở Phố Lí, Nam Đầu vừa bị bắt vì tội bạo hành gia đình nghiêm trọng. Theo điều tra được biết, tên Tạ không chỉ ngoại tình, đánh vợ đến biến dạng mặt mũi mà còn lấy dao cắt hình xăm trên người vợ.

Chưa ngừng ở đó, tên Tạ còn bạo hành đánh đập hai đứa con của người vợ và chồng trước kể cả về thể xác lẫn tinh thần khiến chúng bị hỗn loạn, nhìn người khác là sợ hãi.

bạo hành
Người phụ nữ bị chồng đánh đến biến dạng mặt mũi.

Không thể cam chịu cuộc sống địa ngục này, vợ tên Tạ quyết định báo cảnh sát nhờ cầu cứu. Tên Tạ sau khi biết chuyện không những không sợ, không hối hận mà còn khích bác hăm dọa nhiều hơn.

Cảnh sát Đài Nam sau khi thu nhập những lời khai này chính thức vào cuộc điều tra vụ việc. Theo những người thân và bạn bè cho biết, tên Tạ là người đàn ông tồi tệ. Hắn bỏ rơi bố mẹ già không lo, sau khi kết hôn còn ra ngoài lăng nhăng, cặp kè với nhiều phụ nữ khác.

Tối về đến nhà là lôi vợ ra đánh đập tàn nhẫn, không những thế còn cầm dao đâm vào đầu, dùng thuốc lá chích vào người. Có lúc điên lên, hắn còn lấy dao cắt nhẹ cổ tay của vợ.

bạo hành
Tên Tạ còn hành hạ hai đứa con của vợ và chồng trước.

Người phụ nữ có hai con với chồng trước cùng sống chung với Tạ, nên cũng bị Tạ hành hạ không ngừng. Hắn liên tục bắt đứa con trai 6 tuổi phải qua đường một mình mua đồ ăn.

Những lúc không vui hắn dùng tàn thuốc chích lên chân đứa bé gái 2 tuổi để lại 13 vết sẹo. Thậm chí hắn còn đập đầu bé vào bồn cầu khiến trán chảy máu ngay tại chỗ.

Cậu bé 6 tuổi cũng bị gãy xương sườn. Hàng loạt tội ác này khiến không ai có thể tha thứ. Cảnh sát Đài Nam cuối cùng đã xác nhận vụ việc và tiến hành bắt giam tên Tạ để tiến hành điều tra khởi tố.

bạo hành
Cảnh sát hiện đã bắt giữ Tạ để điều tra khởi tố.

Sự việc này đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, hành động tàn ác của tên Tạ khiến ai cũng phẫn nộ và hy vọng chính quyền sẽ xử phạt nghiêm khắc.

Một số người bình luận: “Tại sao lại để loại người này sống thoải mái ở xã hội này chứ”, “Đúng là tên cặn bã rác rưởi, chính phủ cần chú ý hơn những người như thế này”, “Tên này tôi mà thấy thì hắn chết với tôi”, “Điều quan trọng nhất bây giờ là những đứa trẻ cần phải được cứu giúp”,…

Xem thêm  Bức thư đầy ám ảnh của bé 7 tuổi bị mẹ bạo hành đến chết: "Con yêu mẹ! Con muốn được một lần nghe mẹ nói yêu con"

Theo Helino /Soha 

Link