Thứ Ba, Tháng Tư 16
Shadow

Chú rể Trung Quốc kiện bạn bè vì trò đùa tai hại trong ngày cưới

Chú rể bị ôtô đâm khi chạy trốn trò đùa quái ác trong đám cưới sẽ kiện bạn bè vì anh đang bị chủ xe đòi bồi thường.

Xem thêm  Cô dâu đọc tin nhắn chú rể ngoại tình ngay trong đám cưới
Chú rể
Chú rể Ai mặc quần đùi, cơ thể lấm lem mực vì trò đùa của đám bạn trong đám cưới hồi tháng 11/2018. Ảnh: Sohu.

 

Trong đám cưới hồi tháng 11/2018, chú rể Ai Guangtao, 24 tuổi, ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc bị bạn bè ném trứng, đổ bia và mực vào người theo phong tục “hôn náo” đã có từ hàng nghìn năm ở Trung Quốc, theo SCMP. Không chỉ thế, nhóm người này còn dùng băng dính trói Ai vào cột điện và đánh đập anh ta bằng roi tre.

“Tôi bị tra tấn trong ngày cưới đến mức tôi rất tức giận. Họ đuổi theo tôi và tôi hầu như không thể thấy gì vì mực dây khắp người”, Ai nói. “Bằng cách nào đó, tôi chạy đến đường cao tốc gần nhà và khi đó, một người trong số họ vẫn đuổi theo tôi”.

Khi Ai chạy ra đường cao tốc, một chiếc ô tô đâm trúng anh và lao vào rào chắn. Anh mất hai tuần điều trị trong bệnh viện với nhiều vết thương nặng, bao gồm rạn hộp sọ. Cảnh sát kết luận Ai là người phải chịu trách nhiệm cho vụ tai nạn và công ty bảo hiểm của chủ xe yêu cầu anh bồi thường thiệt hại gần 30.000 nhân dân tệ (4.400 USD). 

“Bây giờ công ty bảo hiểm đang kiện tôi, vì vậy tôi sẽ kiện bạn bè mình”, Ai cho hay. Trước khi tranh chấp pháp lý bắt đầu, nhóm bạn của chú rể thừa nhận trách nhiệm và đóng góp hơn 6.000 tệ (860 USD) cho viện phí của Ai.

“Náo hôn” hay “náo động phòng” là phong tục truyền thống ở Trung Quốc. Những người bạn và khách mời sẽ bày ra các trò chọc phá, tạo không khí vui vẻ nhằm “xua đuổi tà ma, mang lại may mắn cho cô dâu, chú rể”. Tuy nhiên, phong tục này bị chỉ trích rộng rãi trong những năm gần đây khi cô dâu, chú rể, cha mẹ họ và phù dâu đều trở thành nạn nhân của những trò đùa quá trớn, quấy rối tình dục và bị làm bẽ mặt.

Giống như phần lớn các cặp vợ chồng ở Trung Quốc, Ai và vợ đã đăng ký kết hôn trước khi tổ chức lễ cưới. Hôn lễ không được tổ chức lại sau khi Ai bình phục. 

Xem thêm  Cô dâu tuyên bố hủy hôn trước mặt hai họ vì chú rể thốt ra câu nói với một vị khách đặc biệt

Huyền Lê – Vnexpress

Link