Thứ Bảy, Tháng Tư 20
Shadow

Chưa từng có trong lịch sử, Phương Khánh vừa xuất sắc đoạt vương miện Hoa hậu Trái đất

hoa hậu Trái Đất

Người đẹp Phương Khánh vừa xuất sắc giành danh hiệu Hoa hậu, cũng là ngôi vị cao nhất Việt Nam từng đạt được trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu quốc tế. 

Tối nay (3/11), chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái Đất đã diễn ra tại Philippines với sự tham gia của gần 90 người đẹp trên toàn thế giới. Sau hơn 1 tháng trải qua các phần thi, người đẹp Việt Nam – Nguyễn Phương Khánh đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

hoa hậu Trái Đất

Ngay từ các vòng ngoài, Phương Khánh đã được đánh giá là thí sinh mạnh khi sở hữu 2 huy chương vàng và 1 huy chương bạc.

Trong đêm chung kết cuộc thi, cô tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời với phần trình diễn catwalk hoàn hảo và màn trả lời ứng xử thông minh.

hoa hậu Trái Đất
hoa hậu Trái Đất
hoa hậu Trái Đất

Phương Khánh luôn tỏa sáng trên sân khấu ở mọi phần thi.

Kết quả chung cuộc, đại diện Việt Nam giành ngôi Hoa hậu, Columbia đoạt Á hậu nước, Mexico đoạt Á hậu lửa, Áo đoạt Á hậu không khí.

hoa hậu Trái Đất

Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, là người đẹp Việt Nam đầu tiên giành ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

hoa hậu Trái Đất

Hoa hậu Phương Khánh và 3 Á hậu.

Bên cạnh đó, các danh hiệu còn lại gốm Miss Earth Fire (Hoa hậu Lửa) thuộc về người đẹp Mexico, Miss Earth Water (Hoa hậu Nước) thuộc về đại diện Colommbia và Miss Earth Air (Hoa hậu Không khí) gọi tên người đẹp đến từ Áo.

Xem thêm  Phương Khánh khẳng định chưa từng gặp H'Hen Niê, thế người ngồi bên phải cô trong clip này là ai?

Theo Phương Anh  – Trí Thức Trẻ, Soha

Link gốc