Thứ Sáu, Tháng Ba 22
Shadow

Chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá gì về nhan sắc Hoa hậu Trần Tiểu Vy?

hoa hậu

Global Beauties dành nhiều lời khen ngợi nhan sắc của Trần Tiểu Vy.

Thông tin đêm chung kết “Hoa hậu Việt Nam 2018” không chỉ thu hút sự quan tâm của dư luận trong nước mà còn được nhiều đơn vị truyền thông, chuyên trang sắc đẹp quốc tế chú ý đến.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp quốc tế nổi tiếng Global Beauties đã đưa tin và có bài nhận định về kết quả của cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam. Cụ thể, bài viết thông báo người đẹp Trần Tiểu Vy, 18 tuổi và đến từ Quảng Nam đăng quang ngôi vị cao nhất “Hoa hậu Việt Nam 2018”.

hoa hậu

Global Beauties dành nhiều lời khen ngợi cho Trần Tiểu Vy.

Với chiều cao 1m74, Trần Tiểu Vy sẽ đại diện Việt Nam dự thi “Hoa hậu Thế giới” năm nay tại đảo Hải Nam, Trung Quốc.

Bài viết cũng cho biết Bùi Phương Nga đạt danh hiệu á hậu 1 sẽ dự thi “Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018” còn á hậu 2 là Thúy An tham gia “Miss International – Hoa hậu Quốc tế” năm nay.

Ở phần đánh giá chung, Global Beauties nhận xét Trần Tiểu Vy, Bùi Phương Nga và Thúy Anh đều sở hữu ngoại hình nổi bật, đặc biệt Tiểu Vy và Phương Nga là đối thủ đáng gờm của nhiều thí sinh khác trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Xem thêm  Phế phẩm cà phê nhuộm bột pin được trộn vào hồ tiêu


hoa hậu

Bài viết đăng trên Global Beauties.

Globalbeauties được thành lập năm 1998. Trang web này là nơi cập nhật thông tin khá đầy đủ, nhanh chóng về các cuộc thi hoa hậu tổ chức tại các quốc gia và trên thế giới. 

Ngoài cập nhật diễn biến các cuộc thi hoa hậu quốc tế, chuyên trang còn là nơi phân tích, dự đoán kết quả các cuộc thi bởi các chuyên gia sắc đẹp có uy tín và nhiều kinh nghiệm.

Trang web này có riêng một bảng xếp thứ hạng các quốc gia trên đấu trường sắc đẹp quốc tế được tổng kết từ thành tích đạt được của quốc gia đó tại 5 cuộc thi lớn nhất là: Hoa hậu thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế và Nữ hoàng du lịch quốc tế.

Ngoài Globalbeauties, truyền thông của một số nước như: Trung Quốc, Thái Lan, Áo… cũng đưa tin và đánh giá cao về nhan sắc của Top 3 “Hoa hậu Việt Nam” năm nay.

Ngọc Anh – Thời đại / Soha

Link gốc