Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Cô dâu 9x của rapper Tiến Đạt lộ vòng hai lớn trong đám cưới tại tư gia

Tiến Đạt

Cuối cùng thì cô dâu 9x của Tiến Đạt cũng đã xuất hiện trong chiếc váy soire trắng, nhưng mọi sự chú ý đổ dồn vào vòng 2.

Xem thêm  Xôn xao tin rapper Tiến Đạt chuẩn bị kết hôn sau gần 3 năm chia tay Hari Won

Loạt ảnh đón dâu của rapper Tiến Đạt vừa được bạn bè của nam ca sĩ đăng tải lên mạng xã hội. Người hâm mộ cuối cùng đã được chứng kiến anh sánh đôi bên vợ 9x trong trang phục cưới.

Hình ảnh cho thấy đám cưới được tổ chức khá giản dị. Tiến Đạt và vợ Thụy Vy cũng không cầu kì trong phục trang. Niềm hạnh phúc lộ rõ trên gương mặt của rapper nổi tiếng.

Tiến ĐạtTiến Đạt

Không khó để nhận ra sự chăm chút, ân cần mà Tiến Đạt dành cho vợ trẻ kém 10 tuổi. Anh hết nắm tay động viên vợ đến ngắm nghĩa chỉnh trang lại trang phục cho cô. Cặp đôi liên tục trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Tuy nhiên, ngoài hình ảnh tình tứ của cô dâu – chú rể, cư dân mạng còn đổ dồn sự chú ý vào vòng 2 của cô dâu. Trong chiếc váy ren trắng có thiết kế đơn giản, cô dâu Thụy Vy lộ thân hình tăng cân hơn nhiều so với các ảnh chụp trên trang cá nhân, cùng vòng 2 lớn ở mọi góc chụp.

Tiến ĐạtTiến ĐạtTiến Đạt

Đám cưới của Tiến Đạt và Thụy Vy được giấu kín đến phút chót. Được biết, cặp đôi đã tìm hiểu được gần một năm. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, mối quan hệ này mới được tiết lộ cùng với tấm thiệp cưới khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng, thích thú.

Tiến ĐạtTiến Đạt

Xem thêm  Sau Tiến Đạt, Phương Thanh bất ngờ công bố đám cưới vào ngày 30/12

Theo Helino/Afamily

Link