Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Cô dâu đeo vàng nặng trĩu trong đám cưới chi 2,5 tỷ tiền bắc rạp, trang trí 100% hoa tươi

Nhiều cô gái đã phải xuýt xoa và ước được tổ chức tiệc cưới trong không gian sang trọng như thế.

Những hình ảnh về các đám cưới “khủng” luôn thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Mới đây, hình ảnh ghi lại về một rạp cưới xa hoa, sang trọng ở Cao Bằng khiến nhiều người xuýt xoa, bàn tán.

Không gian tiệc cưới như trong truyện cổ tích với hoa tươi, các chùm đèn lớn buông rủ lấp lánh, còn cổng rạp như lối vào của một tòa lâu đài.

Cô dâu đeo vàng nặng trĩu trong ngày cưới.

Cô dâu mặc áo dài đỏ, đeo kiềng vàng đầy cổ và lắc vàng, nhẫn vàng đầy tay. Tuy vậy, điều khiến người ta chú ý hơn cả vẫn là không gian rạp cưới lung linh, đẹp mắt.

Trước đó, các hình ảnh dựng rạp đã gây chú ý trên mạng xã hội và khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Theo tiết lộ từ người đăng bài, chỉ riêng rạp cưới gia chủ đã bỏ ra 2,5 tỷ đồng. Không gian tiệc cưới được trang trí toàn bộ bằng hoa tươi vận chuyển từ Đà Lạt lên Cao Bằng bằng máy bay.

Không gian tiệc cưới lung linh như cổ tích.

Hình ảnh khi rạp cưới chưa hoàn thiện đã đủ khiến người ta xuýt xoa.

Những hình ảnh lung linh và xa hoa về đám cưới ở Cao Bằng đã khiến dân mạng đưa ra nhiều bình luận khác nhau.

Xem thêm  Dân mạng lại kinh ngạc với đám hỏi siêu khủng ở Kiên Giang: Cô dâu 19 tuổi, sính lễ hơn 888 triệu, 14 cây vàng

“Cái rạp cưới 2,5 tỷ bằng nhà Hà Nội luôn rồi. Rạp cưới đẹp quá, như chuyện cổ tích luôn, thích thật sự đấy“, một dân mạng lên tiếng.

“Được làm cô dâu và tổ chức lễ cưới trong không gian này thật là mãn nguyện quá nhỉ. Mình lại là người mê cái đẹp nữa chứ, toàn hoa, đèn và những thứ lấp lánh kìa”, dân mạng khác viết.

Theo Thế giới trẻ

Link