Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Con người thật của Lệ Quyên sau nghi vấn đá xéo Đông Nhi, “cạch mặt” Hà Hồ

Đàm Vĩnh Hưng nhận xét Lệ Quyên là người lì lợm còn Quang Lê, Quốc Thiên cho biết, nữ ca sĩ là người rất chân thành, gần gũi.

Lệ Quyên đang là nữ ca sĩ thuộc top đầu của làng giải trí Việt Nam. Thành danh ở dòng nhạc trẻ lẫn trữ tình, bolero, vài năm trở lại đây cô tất bật chạy show ở cả các chương trình lớn trong nước và hải ngoại.

Mỗi khi lên sân khấu, Lệ Quyên luôn thể hiện hình ảnh của một nữ nghệ sĩ chỉn chu, chuyên nghiệp. Lúc gặp gỡ và giao lưu với các fan, cô xóa bỏ mọi khoảng cách bằng cách nói chuyện thông minh, hài hước.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là cặp đôi thân thiết cả trong công việc lẫn đời sống đời thường.

Riêng việc bày tỏ các vấn đề trong công việc, cuộc sống, Lệ Quyên lại là người thẳng tính. Trong showbiz, cô từng chơi rất thân với “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

Cả hai không chỉ có những sản phẩm âm nhạc chung, thường xuyên song ca khi đi lưu diễn mà còn gắn bó như chị em ở đời thường.

Tuy nhiên, từ năm 2015, mối quan hệ thân thiết một thời bỗng dưng rạn nứt. Tâm sự với truyền thông, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đều khẳng định không có bất hòa, biến cố nào xảy ra.

Song sau tất cả, cả hai đều không thể hàn gắn vì có những quan điểm sống, suy nghĩ khác nhau. Từ ngày nghỉ chơi, không ít cử nhất động của 2 ca sĩ đình đám này bị nghi là “đá xéo” nhau.

Thậm chí, khi Hồ Ngọc Hà vướng nghi án là “người thứ 3”, Lệ Quyên không ngại nói lên ý kiến cá nhân về vấn đề nhạy cảm này.

Không chỉ dừng lại ở sự việc với Hồ Ngọc Hà, mới đây Lệ Quyên còn vướng tin đồn không hài lòng với thành tích của Đông Nhi tại giải “Cống hiến” trong phần trò chuyện qua lại với một người bạn trên mạng xã hội.

Xem thêm  Năm 2019 đến rồi: Đây là 7 loại cây nên trồng để thu hút tài lộc cho gia đình bạn

Dù đại diện của Lệ Quyên đã lên tiếng khẳng định không có chuyện giọng ca “Giấc mơ có thật” bằng mặt nhưng không bằng lòng với đàn em.

Nhưng qua những ồn ào không đáng có, nhiều khán giả cho rằng Lệ Quyên khó lòng giữ được mối quan hệ tốt đẹp trong showbiz chỉ vì thẳng tính hoặc có hành động vô tình.

Lệ Quyên ngồi vào đùi Đàm Vĩnh Hưng trong một tập luyện cách đây không lâu.

Thực tế, sau nhiều năm không nhìn mặt Hồ Ngọc Hà, công chúng không thấy Lệ Quyên kết thân thêm với đồng nghiệp nữ nào khác. Nhưng riêng với các nghệ sĩ nam, Lệ Quyên vẫn đang có tình bạn sâu đậm với: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Quốc Thiên.

Khoảng 15 năm về trước, Đàm Vĩnh Hưng gặp Lệ Quyên trong một chương trình ở Hà Nội. Thời điểm đó, giọng ca sinh năm 1981 chỉ là ca sĩ hát lót với ngoại hình, phong cách không mấy nổi bật.

Nhưng khi thấy tố chất và tiềm năng của đàn em, “ông hoàng nhạc Việt” đã khuyên Lệ Quyên Nam tiến.

Đắn đo suốt 3 năm mới quyết định thử sức ở môi trường mới, sau này khi thành danh, Đàm Vĩnh Hưng luôn trêu ghẹo Lệ Quyên là người quá lì lợm, không nghe lời nhưng đánh giá cô là người có giọng hát, phong cách biểu diễn ấn tượng.

Khi tìm được những điểm chung trong tính cách, âm nhạc, Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng trở thành đôi tình nhân ăn ý trong rất nhiều chương trình.

Đếm không hết những lần Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng đứng chung sân khấu, công chúng cũng không còn thấy xa lạ với hình ảnh nữ ca sĩ ngồi lên đùi đàn anh khi tập luyện chung. Cùng với Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng còn chơi rất thân với Hồ Ngọc Hà.

Xem thêm  Con trai khóc ngất, mẹ già ngã quỵ bên linh cữu của nữ lao công bị ô tô điên tông chết ở Hà Nội khiến ai cũng xót xa

Điều này không khiến cho Lệ Quyên bận tâm nhiều và cô từng chụp hình chung, diễn cùng chương trình với cô bạn đã nghỉ chơi khi được Đàm Vĩnh Hưng thuyết phục.

Lệ Quyên, Quang Lê là cặp tình nhân ăn ý trên sân khấu.

Với Quang Lê, Lệ Quyên tìm được sự đồng cảm với đồng nghiệp vì cả hai đều yêu thích dòng nhạc bolero. Quang Lê từng chia sẻ rằng anh là người chuyên trị dòng nhạc bolero nên có chút hoài nghi khi thấy Lệ Quyên hát nhạc trẻ nhưng lại liều lĩnh lấn sân sang dòng nhạc mới.

Nhưng càng tiếp xúc và làm việc chung, Quang Lê ghi nhận chuyên môn của Lệ Quyên và khẳng định cô là một trong số những “người tình” ăn ý nhất của anh. Về tính cách, Quang Lê nhận thấy Lệ Quyên là người hòa đồng chứ không khó gần như một số khán giả vẫn nghĩ.

Quốc Thiên là ca sĩ khác thế hệ hoàn toàn với cả Lệ Quyên lẫn Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng đây là giọng ca khiến cho Lệ Quyên thoải mái chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp và sẵn sàng hòa giọng chung mà không sợ chênh lệch đẳng cấp.

Đàn em từng bật mí rằng trong quá trình thực hiện alum “Tuyệt phẩm song ca”, anh nhận được nhiều lời khuyên chân thành của Lệ Quyên. Ngoài công việc, cả hai chị em còn thường xuyên qua nhà nhau chơi để cùng ăn uống, tán gẫu về cuộc sống.

Lệ Quyên dành tình cảm, sự quan tâm đặc biệt cho Quốc Thiên dù cả hai khác thế hệ.

>>Bị Lệ Quyên đá xoáy, Đông Nhi có xứng đáng vượt mặt đàn anh đàn chị nhận giải Cống Hiến?

Theo Trí thức trẻ soha

Link