Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Con trai Chế Linh: 4 đời vợ, được Thanh Thanh Hiền để lại cho căn hộ sau ly hôn

Sau khi ly hôn, con trai Chế Linh được Thanh Thanh Hiền để lại cho căn hộ tại Q.1 Tp.HCM mà toàn bộ tiền do chị bỏ ra mua.

Năm 2014, NSƯT Thanh Thanh Hiền kết hôn cùng ca sĩ Chế Phong. Hôn lễ của cặp đôi nhận được sự chúc phúc của người thân, bạn bè trong showbiz Việt.

Những tưởng hôn lễ này sẽ giúp Thanh Thanh Hiền và Chế Phong có được cuộc sống gia đình viên mãn nhưng đến tháng 12/2020 Thanh Thanh Hiền công bố đã ly hôn với chồng trẻ.

Chế Phong sinh năm 1973 là con út của danh ca Chế Linh. Trong số các con của nam danh ca, anh được đánh giá là người có giọng hát và phong thái biểu diễn giống Chế Linh nhất.

Bản thân Chế Phong cũng từng phát hành một số album như: Sài Gòn Mưa Bay (2010), Xóm Đêm (2012), Tình Yêu Đã Mất (2009).

Trước khi qua Mỹ, Chế Phong là ca sĩ độc quyền của trung tâm băng nhạc Rạng Đông. Tại Mỹ, Chế Phong gia nhập trung tâm Vân Sơn nhưng sau đó về Việt Nam và khá im ắng trong thị trường nhạc Việt.

Trước khi kết hôn với Thanh Thành Hiền, Chế Phong từng trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân. Tuy ít hơn Thanh Thanh Hiền 4 tuổi và có đường tình duyên lận đận nhưng nam ca sĩ vẫn nhận được sự yêu mến của các con Thanh Thanh Hiền.

Xem thêm  "Con đã lớn rồi, mẹ hãy ly hôn đi”

Có tài, lại là con của danh ca, là chồng của nữ NSƯT nhưng Chế Phong dường như không mặn mà lắm với sự nghiệp âm nhạc. Sau khi kết hôn, anh cùng Thanh Thanh Hiền diễn chung ở một vài sự kiện, tung ra 1 album chung rồi sau đó lui vào hậu trường.

Nam ca sĩ chọn cuộc sống an nhàn, sẵn sàng hỗ trợ vợ thu âm, ghi hình, thậm chí khâu từng chiếc cúc áo trên trang phục biểu diễn cho Thanh Thanh Hiền. Thế nên ít ai ngờ sau gần 7 năm chung sống, anh lại khiến nữ NSƯT không muốn gặp lại.

Theo Thanh Thanh Hiền, nguyên nhân khiến hôn nhân giữa cô và Chế Phong đổ vỡ là do anh ngoại tình. Sau khi ly hôn, con trai Chế Linh được Thanh Thanh Hiền để lại cho căn hộ tại Q.1 Tp.HCM mà toàn bộ tiền do chị bỏ ra mua.

Theo Phap Luat Ban Doc