Thứ Sáu, Tháng Ba 15
Shadow

Con trai khóc ngất, mẹ già ngã quỵ bên linh cữu của nữ lao công bị ô tô điên tông chết ở Hà Nội khiến ai cũng xót xa

Vào lúc 9h, ngày 25/4, tại nhà tang lễ BV Bạch Mai, ban tổ chức đã làm lễ tiễn biệt chị Lê Thị Thu Hà (sinh năm 1977), nạn nhân trong vụ tai nạn do ô tô điên tông trúng khi đang quét dọn đường phố tại Hà Nội.

Có mặt từ sáng sớm để chờ đến giờ diễn ra nghi thức di quan, hàng trăm người dân không giữ được xúc động khi nhìn thấy 2 đứa con thơ dại của chị Hà gào khóc bên linh cữu của mẹ.

Từ phía xa, chị T. một đồng nghiệp liên tục phải đưa cánh tay áo lên lau nước mắt, nghẹn ngào nói: “Chị em mới ngồi nói chuyện với nhau rồi làm việc, vừa quay qua đã thấy em ấy bị xe điên tông trúng. Số phận của những người như chúng tôi là đây, nhìn em mà nghĩ đến chính mình”.

Tiếp lời đồng nghiệp, chị V. chia sẻ: “Dù là tình huống đen đủi không ai mong muốn, nhưng chúng tôi cùng chung số phận nên chẳng biết nói thế nào. Chúng tôi mong tất cả những ai cầm vô lăng hãy nhìn vào chiếc quan tài kia để tỉnh táo hơn”.

Có mặt trước giờ di quan con gái, mẹ chị Hà liên tục gào khóc nức nở, ngã quỵ vì vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật đau lòng này. Chị Hà là con thứ 4 trong gia đình có 7 người con, lấy chồng ở phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và có hai người con chung là Trần Đức Anh (15 tuổi), Trần Đức Hiếu (12 tuổi).

Xem thêm  Không phải trọng tài người Trung Quốc bắt trận Philippines vs Việt Nam!

Lặng lẽ đứng bên linh cữu mẹ, em Trần Đức Anh (15 tuổi) vẫn chưa hết đau đớn, gào khóc khiến ai cũng xót xa. Em cho biết, ngày hôm trước khi đi làm mẹ còn dặn bảo ăn cơm, học tập nghỉ sớm rồi mẹ về. Thương mẹ, Đức Anh luôn là học sinh giỏi và đang chuẩn bị cho đợt thi lên cấp 3 sắp tới. Vậy mà giờ 2 mẹ con đã ở 2 thế giới cách biệt nhau.

Đúng 9h, nghi thức di quan được bắt đầu sau lời điếu văn của ban tổ chức. Mọi người một lần cuối được đi vòng quanh chiếc quan tài nạn nhân lần cuối theo sự hướng dẫn của ban tổ chức. Nhìn cảnh đám tang của chị Hà, ai nấy đều xót xa khi người đàn ông say xỉn đã làm tan nát cả một gia đình, nơi con thơ mất mẹ, mẹ già mất đi người con gái yêu quý.

Dưới đây là những hình ảnh PV ghi nhận buổi lễ tiễn biệt chị Lê Thị Thu Hà.

Hàng trăm người đến dự lễ tiễn biệt nạn nhân

Lễ di quan chính thức bắt đầu, rất đông người có mặt để đưa tiễn chị Hà.

Cậu con trai nhỏ của chị Hà, em Hiếu không nén được nỗi đau đớn, liên tục gào khóc nức nở. Em phải nhờ đến sự hỗ trợ của người thân mới đứng vững được.

Hai người con của chị Hà nấc nghẹn trước khi lễ di quan của mẹ được diễn ra. Nhiều người thân đứng bên cạnh cũng không thể nào cầm được nước mắt.

Xem thêm  Đến Quảng Ninh đừng lỡ hẹn Quan Lạn với bãi cát như dải lụa hồng

Đại diện gia đình nạn nhân cảm ơn mọi người trước khi chiếc xe chở quan tài rời khỏi nhà tang lễ

>>Đồng nghiệp ngã quỵ khi chứng kiến nữ công nhân môi trường bị ô tô điên đâm: “Số chị ấy khổ lắm, hôm qua đi viện mua thuốc còn chưa kịp uống…”

Theo Afamily

Link