Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Công an vào cuộc làm rõ vụ việc đàn chó 10 con cắn bé trai 7 tuổi tử vong

Cơ quan công an đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc đàn chó 10 con cắn tử vong bé trai 7 tuổi. Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về quê an táng.

Liên quan đến vụ việc bé trai 7 tuổi bị đàn chó 10 con cắn tử vong, ngày 4/4 ông Nguyễn Văn Học, Chủ tịch UBND huyện Kim Động (tỉnh Hưng Yên) cho biết, ngay khi xảy ra sự việc, UBND huyện đã giao công an huyện xuống hiện trường điều tra làm rõ vụ việc trên. Trong ngày 4/4, công an huyện sẽ có báo cáo chi tiết vụ việc này.

Hiện trường vụ việc.

Theo ông Học sau khi được nghe báo cáo sơ bộ lại tình hình của từ các cán bộ địa phương tại nơi xảy ra sự việc, thì gia đình cháu bé quê ở huyện Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh). Bố mẹ cháu bé đã về thị trấn Lương Bằng (Kim Động) để sinh sống và làm ăn từ năm 2007.

Cháu bé có 3 chị em, trên bé là chị học lớp 4 và dưới bé là một em học lớp 1. Bố mẹ về đây thuê trọ để sản xuất kinh doanh từ năm 2007.

Vào tối qua cháu bé đã vui đùa với 6 con chó ta (của chủ nhà cho bố mẹ cháu bé thuê trọ) thì bị cắn. Cháu bé ngay khi đó đã được mọi người đưa đi cấp cứu và chuyển lên bệnh viện Việt Đức nhưng không qua khỏi.

Hiện đơn vị đang cử các anh em cán bộ để hôm nay về quê để chia buồn với gia đình cháu bé”, ông Học chia sẻ.

Xem thêm  Tết sắp đến rồi, chị em nhìn lại những thảm họa mua hàng online này mà rút kinh nghiệm đau thương nhé!

Trước đó, khoảng 18h tối 3/4, một bé trai 7 tuổi cùng bố mẹ đi qua khu vực sân vận động Kim Động cũ (thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên), bất ngờ bị một đàn chó tấn công.Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm trên có khoảng 10 con chó lao vào cắn em bé cùng một lúc khiến em mất nhiều máu.

Phát hiện sự việc, người dân cùng bố mẹ chạy đến giải cứu cháu bé và đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, 1 giờ sau khi nhập viện, cháu bé đã qua đời.

Theo Tổ Quốc /Kênh 14

Link