Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

CSGT tìm kiếm đôi nam nữ đi xe máy tay ga lao xuống vực ở Tam Đảo

Tam Đảo
CSGT tìm kiếm đôi nam nữ đi xe máy lao xuống vực mất tích.

Trong khi đi Tam Đảo một đôi nam nữ điều khiển xe tay ga nhãn hiệu Honda đã bất ngờ lao xuống vực, sự việc sau đó được thông báo chính quyền địa phương.

Xem thêm  CSGT lấy lời khai người livestream ăn nhậu trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai trưa mùng 2 Tết

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 8/2 (tức mùng 4 Tết), nam thanh niên điều khiển xe máy tay ga nhãn hiệu Honda Lead mang BKS Phú Thọ chở theo 1 phụ nữ đã bất ngờ lao xuống vực ở đoạn km 18 đường lên Tam Đảo (Vĩnh Phúc).

Vào khoảng thời gian trên, người dân lưu thông trên đường đi Tam Đảo khi đến đoạn km18 thì bất ngờ nhìn thấy một đôi nam nữ điều khiển xe máy lao xuống vực.

Ngay lập tức sự việc được báo đến cơ quan chức năng.

Lúc 16h 30 phút cùng ngày, thông tin với PV, anh Nguyễn Bình – người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, ngay sau khi phát hiện sự việc, anh Bình đã nhờ một người bạn đi xe máy chạy lên chốt CSGT thông báo.

Sau ít phút, một chiến sĩ CSGT đã đến hiện trường, đi xuống vực lần theo dấu vết thì tìm được vị trí chiếc xe máy cùng một số dấu vết tuy nhiên không tìm thấy các nạn nhân.

Đến khoảng 17h cùng ngày, hai nạn nhân đi xe máy đã được tìm thấy.

Anh Lợi (chủ nhân chiếc xe máy bị nạn) cho biết, anh và vợ đi đến km18 thì bị lao xuống vực. May mắn anh không bị thương nặng.

Còn vợ anh đang được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc để chụp chiếu vết thương.

Xem thêm  Tâm sự gây sốt của cô vợ "có thù" với Tết: Ăn Tết nhà chồng, chỉ đàn ông tồi mới để vợ khổ

Hoàng Hải – theo Trí Thức Trẻ, Soha

Link