Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Cười ra nước mắt với lễ ly hôn: Phải chăng đây là bữa tiệc ăn mừng sau một thời gian dài bị vợ bắt nạt?

Lễ thành hôn gần như là chuyện tất yếu trong cuộc đời mỗi người nhưng lễ ly hôn thì quả là lạ lẫm. Chính vì thế mà mới đây, hình ảnh về bữa tiệc này của một chàng trai đã khiến nhiều cư dân mạng chú ý.

Từ trước đến nay, nói về những ngày trọng đại trong đời, người ta thường nói một cách trang trọng là ngày lễ. Có thể điểm qua một vài những cái tên quen thuộc như lễ thôi nôi, lễ tốt nghiệp, lễ vu quy, lễ thành hôn,… Nhưng lễ ly hôn thì chắc chắn là một ngày lễ xa lạ với nhiều người.

Vì vậy mà mới đây, câu chuyện lễ ly hôn của một chàng trai được đăng tải trên mạng xã hội, đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

Lễ ly hôn đang thu hút sự chú ý thời gian gần đây.

Được biết đây là buổi lễ đặc biệt của một anh chàng đến từ Thái Nguyên. Dù chủ nhân của bữa tiệc không có ý định chia sẻ câu chuyện của mình, nhưng hình ảnh buổi lễ ly hôn này lại được những người đến tham dự đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết đã nhận được hàng nghìn lượt thích, lượt chia sẻ và màn bình luận cực rôm rả từ cộng đồng mạng. Trong khi những người tham dự bữa tiệc đang không biết nên chúc gì, thì dân mạng lại không khỏi thắc mắc một vấn đề khác: Phải chăng bị vợ bắt nạt nhiều quá nên đến lúc đường ai nấy đi mới ăn mừng như thế này?

Xem thêm  Sống ngay thẳng thường thiệt thòi, dù không có tâm hại người thì cũng phải có tâm phòng người: Đây là 5 dấu hiệu giúp bạn sớm nhận ra những kẻ sống 2 mặt, giả tạo

Dân mạng không khỏi đồn đoán và thắc mắc dành cho buổi lễ đặc biệt này.

Trong một diễn biến khác, trên trang cá nhân của mình, anh chàng này lại gửi lời cảm ơn đến những anh em, bạn bè đã tham gia lễ ly hôn của mình. Kèm theo đó, anh còn bày tỏ cảm xúc “cảm thấy đáng yêu” khiến cho nghi ngờ của dân mạng lại càng tăng thêm. Phải chăng anh chàng đã vô cùng vui mừng khi “được” tổ chức ngày lễ này?

Dù còn khá mới lạ ở Việt Nam nhưng thực ra, lễ ly hôn đã rất phổ biến ở Nhật Bản. Trong lễ ly hôn này, vợ chồng cùng thề sẽ không bao giờ gặp nhau và gây đau khổ cho nhau nữa. Không chỉ cùng nhau ký vào đơn ly hôn, họ sẽ nắm tay nhau đập vỡ nhẫn cưới trước sự chứng kiến của các khách mời.

Đập nhẫn cưới là 1 nghi lễ không thể thiếu trong lễ ly hôn của Nhật Bản.

Khi cuộc hôn nhân không còn gì để cứu vãn thì giải thoát cho nhau chính là cách tốt đẹp nhất. Vì vậy mà câu chuyện lễ ly hôn nhận được sự ủng hộ từ không ít người. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều người cho rằng nếu đây là sự thật thì có vẻ hơi trẻ con và chuyện ly hôn chẳng phải là vui vẻ gì để mang ra ăn mừng rầm rộ như thế! Còn ý kiến của bạn thì sao?

Xem thêm  Cãi nhau với chồng, vợ xách vali đi du lịch và khoe ảnh lên mạng, 5 phút sau cô nhận được cuộc gọi bất ngờ

Theo Trí thức trẻ

Link