Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

“Đại phản diện” của Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Từng đóng vai Hư Trúc, đời tư bê bối

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Nam diễn viên Phàn Thiếu Hoàng gây chú ý vì chuyện đời tư bỏ vợ theo tình trẻ và nợ nần chồng chất.

Xem thêm  10 võ tướng mạnh nhất Trung Hoa: Quan Vũ "đội sổ", Lữ Bố, Nhạc Phi vẫn thua nhân vật này

Phiên bản mới của Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký vừa lên sóng đã gây xôn xao dư luận thời gian gần đây. Bên cạnh “Diệt Tuyệt Sư Thái” Châu Hải My, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký còn có sự góp mặt của một diễn viên gạo cội khác từng tham gia phim võ thuật Kim Dung, đó là “Hư Trúc” một thời Phàn Thiếu Hoàng.

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký
Chưa chính thức xuất hiện nhưng nhân vật của Phàn Thiếu Hoàng đã được khán giả hết sức quan tâm.

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Khác với vai “tiểu hòa thượng” Hư Trúc của Thiên Long Bát Bộ, Phàn Thiếu Hoàng lần này vào vai đại ác nhân Thành Côn. Đây là nhân vật phản diện gây bức xúc nhất trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

Thành Côn vốn là sư phụ của Tạ Tốn. Nhưng trong một lần uống say, hắn đã cưỡng bức vợ Tạ Tốn. Sau đó, hắn ta còn ra tay tàn độc, giết chết cả nhà Tạ Tốn và gây nhiều tai họa cho các nhân vật khác sau này.

Sự trở lại của Phàn Thiếu Hoàng trên màn ảnh nhỏ trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký khiến nhiều người bất ngờ bởi nhiều năm trở lại đây anh bị coi là hết thời, sa sút trong sự nghiệp và chỉ được nhắc đến với các scandal đời tư.

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký
Vẻ điển trai một thời của Phàn Thiếu Hoàng.

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Phàn Thiếu Hoàng vốn là một sao nhí, từng được gọi với cái tên “truyền nhân của Châu Nhuận Phát” hay “người kế nhiệm Chân Tử Đan”.

Anh là con trai võ sư Phàn Mai Sanh và được Châu Nhuận Phát yêu mến khi cùng đóng chung phim. Vai diễn đỉnh cao nhất thời nhỏ của Phàn Thiếu Hoàng là vai Trình Y Điệp thời nhỏ trong Bá Vương Biệt Cơ.

Năm 1997, anh được giao vai Hư Trúc trong Thiên long bát bộ bên cạnh Trần Hạo Dân, Lý Nhược Đồng, Huỳnh Nhật Hoa và nhanh chóng thành sao hạng A. Sau đó, anh tiếp tục để lại dấu ấn trong lòng khán giả với vai diễn Kim Sơn Trảo trong Diệp Vấn rồi đến Long môn phi giáp, Đại Võ Đang, Thiện nữ u hồn…

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký
Phàn Thiếu Hoàng trong vai Hư Trúc và Thành Côn.

Từng được kỳ vọng thành sao võ thuật thế hệ mới nhưng sự nghiệp của Phàn Thiếu Hoàng ngày càng xuống dốc vì chuyện đời tư.

Khi đã có vợ và hai con, Phàn Thiếu Hoàng bất ngờ ruồng bỏ gia đình để ngoại tình và kết hôn với một người mẫu nóng bỏng kém anh 10 tuổi. Sự việc đã bị dư luận lên án gáy gắt.

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký
Phàn Thiếu Hoàng và vợ trẻ.

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Không dừng lại ở đó, “Hư Trúc” và vợ trẻ còn liên tiếp vướng nợ nần vì thói tiêu xài hoang phí.

Năm 2016, Phàn Thiếu Hoàng từng lao đao vì thông tin anh bị đòi nợ gần nửa triệu đô la. Chủ nợ cho biết đã cho nam tài tử mượn 300.000 đô la nhưng anh khất nợ nhiều lần và vài năm trở lại đây không hề thanh toán nên buộc phải đệ đơn lên tòa án để đòi nợ.

Cuối năm 2018, anh lại mắc nợ lớn không trả được nên bị chủ nợ truy đòi ráo riết. Hàng xóm của nam diễn viên cho hay ngôi nhà của anh bị người ta hắt sơn và viết to dòng chữ: Phàn Thiếu Hoàng, thiếu nợ thì phải trả, nếu không tự gánh hậu quả. Hàng ngày còn có nhiều người đàn ông dáng vẻ bặm trợn đứng bên ngoài cửa la hét đòi nợ.

Năm ngoái, nhiều người bắt gặp Phàn Thiếu Hoàng đi hát quán bar để kiếm thêm thu nhập. Rất có thể lần trở lại này của tài tử với Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký sẽ giúp anh có tiếng tăm trở lại để trả bớt nợ nần.

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký
Vai diễn mới sẽ giúp Phàn Thiếu Hoàng thoát cảnh đi diễn quán bar.

Xem thêm  100 bí quyết dưỡng sinh của người Trung Hoa xưa: Sau hàng nghìn năm vẫn vô cùng hữu ích

Theo Trí thức trẻ

Link 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comments are closed.