Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Đan Trường ra album Bolero

Ca sĩ Đan Trương làm album phát trực tuyến “Bo Bolero”, hát lại các nhạc phẩm kinh điển với bản phối mới.

Anh giới thiệu hai ca khúc đầu trong album là Phượng buồn (sáng tác: Thanh Sơn) và Ngại ngùng (Trần Thiện Thanh). Ca sĩ đầu tư về phần phối khí để bản thu khác với các giọng ca đi trước. Với Phượng buồn, ca sĩ nhờ nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ phối năm lần mới chọn được bản ưng ý. Bối cảnh các MV được thay đổi đa dạng, như quay trên sân khấu với vũ công, hát cùng dàn nhạc dây…

Đan Trường áp lực khi hát lại những ca khúc vang bóng một thời. Trong quá trình thực hiện, anh và êkíp nhiều lần tranh cãi. Anh muốn nhạc phẩm khoác một chiếc áo mới hơn nhưng không quá phá cách để người nghe vẫn hài lòng. Ca sĩ không đặt mục tiêu ca khúc gây sốt hay lọt vào top thịnh hành Youtube. “Chúng tôi muốn giúp công chúng trẻ thêm yêu dòng Bolero, đồng thời vẫn giữ chân các khán giả lớn tuổi”, anh nói.

Anh mời một số ca sĩ góp mặt trong album như Cẩm Ly – “người tình âm nhạc” một thời, Tố My, học trò Trung Quang… Chương trình do anh lên ý tưởng trong những ngày ở nhà tránh dịch.

Đan Trường sinh năm 1976, nổi tiếng với Kiếp ve sầu và nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt. Cuối năm 1999, album Đi về nơi xa giúp tên tuổi anh thêm phổ biến. Anh từng bảy lần liên tiếp nhận giải “Ca sĩ được yêu thích nhất” của Làn sóng xanh. Anh kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên năm 2013 và định cư ở Mỹ. Vợ kém anh 10 tuổi, có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Năm 2017, anh đón con trai đầu lòng.

Xem thêm  Vụ bé 9 tuổi bị xâm hại dã man: Công an Chương Mỹ khẳng định làm đúng

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=t4RjD05hlVc[/embedyt]

theo vnexpress