Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Đẹp điên đảo 2 địa điểm ‘sống ảo’ mở cửa miễn phí được lòng giới trẻ ở Sài Gòn

du lịch

Giới trẻ Sài Gòn đang “phát cuồng” với 2 địa điểm mở cửa miễn phí, lên hình lung linh này.

Xem thêm  10 điểm du lịch Việt Nam được truyền thông nước ngoài ca ngợi năm 2018

Được mở cửa hoàn toàn miễn phí nên “độ hot” của 2 địa điểm sống ảo ở Sài Gòn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

“Khu vườn trên mây” (Sky Garden) – tầng 6 Takashimaya Saigon Centre

du lịch

Ngắm nhìn Sài Gòn về đêm trên cao lộng gió và sở hữu những tấm ảnh đẹp ngất ngây chắc chắn là điều bạn sẽ được trải nghiệm khi đến Sky Garden.

du lịch

du lịch

du lịch

Với không gian khá rộng rãi và thoáng mát, cộng thêm việc được bố trí, xây dựng nhiều tiểu cảnh như cây xanh, hồ nước nhỏ, xích đu, bàn ghế mây,… nơi này luôn là địa điểm được lòng nhiều độ tuổi và được tìm đến để trò chuyện, thư giãn vào mỗi buổi chiều tối, hay dịp cuối tuần.

du lịch

du lịch

du lịch

du lịch

Đừng ngạc nhiên khi thấy hình ảnh check-in tại Sky Garden của rất nhiều bạn trẻ bạn nha, bởi nơi này có sức hút vô cùng lớn với dân tình mê chụp ảnh đó!

Công viên khu đô thị Sala

du lịch

du lịch

Điều làm nên sức hút tại khu công viên này chắc chắn là không gian cảnh quan thoáng đãng rợp bóng cây xanh, hồ nước nhân tạo siêu lớn và các “cây nấm phát sáng” thương hiệu.

du lịch

du lịch

du lịch

Ngoài ra công viên còn sở hữu chiếc cầu đi bộ với hoa sen “khổng lồ” siêu độc đáo được giới trẻ mê mệt check-in. Đến đây một lần bạn sẽ hiểu vì sao có hàng nghìn bức ảnh đẹp xuất thần được “ra lò” chẳng đâu xa xôi mà chính ngay tại Sala.

du lịch

du lịch

Với vị trí nằm ở ngoại ô Sài Gòn nên khu công viên vô cùng yên tĩnh, không khí trong lành, thoáng đãng, thoải mái cho bất kì ai đặt chân đến.

du lịch

Bạn đã có cho mình những tấm ảnh “gắn mác” Sala và Sky Garden chưa? Đừng bỏ qua 2 địa điểm này cho những buổi tối thư giãn cuối tuần, bởi đến đây ngoài có ảnh đẹp mang về còn là nơi cực kì lí tưởng để thư giãn thoải mái sau những ngày bận rộn.

Xem thêm  5 lưu ý cơ bản phải kiểm tra cho đủ nếu không muốn xảy ra bất trắc khi đi du lịch

Theo Dương Thái Ngân/Em Đẹp

Link