Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Địa điểm chơi Halloween thú vị ở Hà Nội và Sài Gòn

Nếu chưa biết đi đâu vào đêm Halloween 31/10 tới, bạn có thể tham khảo một số địa điểm thú vị dưới đây.

1. Phố Hàng Mã

Ngay từ đầu tháng 10, các cửa hàng trên phố Hàng Mã đã bắt đầu bán đồ hoá trang, trang trí Halloween vô cùng đa dạng sắc màu và kiểu dáng. Các bạn trẻ Hà Nội thường tới con phố này để kiếm cho mình một bộ trang phục ấn tượng, cũng như chụp hình “selfie” với các món đồ kinh dị. Bạn có thể tới Hàng Mã để hoà chung vào không khí đón Halloween rộn ràng của Hà Nội.

2. Phố đi bộ Hà Nội

Phố đi bộ quanh Hồ Gươm là nơi tụ họp rất nhiều hoạt động văn hoá, giải trí của người dân Thủ đô, đặc biệt là các bạn trẻ. Vào ngày Halloween, chắc chắn sẽ không thể thiếu những bộ trang phục kinh dị, ấn tượng dạo quanh bờ hồ, cộng thêm các hoạt động vui chơi thú vị khác.

3. Rạp chiếu phim

Nếu bạn không thích những nơi ồn ào, bạn có thể chọn đi xem một bộ phim kinh dị ở các rạp chiếu. Đây cũng là một lựa chọn không kém phần đáng nhớ trong mùa Halloween.

4. Công viên Yên Sở

Có nhiều hoạt động ma quái được tổ chức ở công viên Yên Sở trong ngày Halloween mà bạn sẽ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, ở đây còn có lễ hội âm nhạc điện tử với sự xuất hiện của nhiều ca sĩ và DJ nổi tiếng.

Xem thêm  Vụ cô giáo vào nhà nghỉ với học sinh lớp 10: Nhà trường chính thức khẳng định em Trần Công Mẫn đã bị oan

5. Công viên Thống Nhất

Halloween ở công viên Thống Nhất được tổ chức với quy mô lớn, tuy nhiên bạn phải trả tiền vé để được vào tham dự. Giá vé này đã bao gồm việc tham quan nhà gương kinh dị, gọi một món đồ ăn nhanh, thưởng thức một vại bia Đức… và nhiều hoạt động khác.

Ngoài ra, khi vào đây, bạn còn được trải nghiệm cảm giác rùng rợn trong không gian ma mị, những tiếng la hét, hù doạ, đôi khi còn có cả những “bóng ma” lao tới bạn…

6. Phố Bùi Viện
Tại Sài Gòn, địa điểm yêu thích của giới trẻ mỗi dịp Halloween là phố Bùi Viện (quận 1). Các quán bar, nhà hàng ở phố Tây thường trang trí những hình ảnh rùng rợn, người dân dạo phố cũng đeo mặt nạ, vẽ hình ảnh ma quỷ lên mặt. Du khách có thể ghé vào các quán xá nghe nhạc, tham gia vào các sự kiện Halloween đặc biệt của mỗi quán hoặc hòa mình vào đám đông trên phố. Ảnh: Quỳnh Trần

7.Phiên chợ huyền bí
Du khách có thể ghé thăm Chợ 3 Tư (số 10, đường Bình Phú, phường 11, Quận 6) từ 10h – 22h các ngày 29/10 – 1/11 để tham gia vào Phiên chợ Halloween huyền bí. Du khách can đảm có thể thử trải nghiệm đi qua Hẻm Ma (một nhà ma thu nhỏ) để gặp gỡ các nhân vật trên phim kinh dị. Ngoài ra, bạn được vẽ hình, sơn móng tay ma quái miễn phí, mua sắm và ăn uống tại hơn 150 gian hàng, khu ẩm thực. Từ 20h – 22h sẽ có chương trình biểu diễn nhạc điện tử sôi động tại khu chợ. Ảnh: Chợ 3 Tư

Đây là địa điểm thích hợp cho các gia đình, bạn có thể tham gia các trò chơi, ăn uống tại khu ẩm thực hoặc mua sắm phụ kiện. Các khu vực trong công viên được trang trí theo chủ đề ma quái để du khách check-in. Công viên miễn vé vào cổng cho khách hóa trang Halloween. Chương trình tổ chức từ 8h – 21h ngày 31/10.”

8.Công viên văn hóa Đầm Sen
Đây là địa điểm thích hợp cho các gia đình. Bố mẹ có thể cùng các bé tham gia các trò chơi, ăn uống tại khu ẩm thực hoặc mua sắm phụ kiện. Công viên miễn vé vào cổng cho khách hóa trang Halloween, các khu vực cũng được trang trí theo chủ đề ma quái bắt mắt. Chương trình Đêm hội ma quái được tổ chức từ 8h – 21h ngày 31/10. Ảnh: Dam Sen Park

Xem thêm  Phạt học sinh quỳ trong lớp, cô giáo vi phạm gì?

Tổng hợp