Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Dịch vụ phá trinh bị chỉ trích ở Nhật Bản

Một dịch vụ phá trinh ra đời trong bối cảnh ngày càng nhiều phụ nữ 30 tuổi vẫn trong trắng đã gây xôn xao mạng xã hội Nhật Bản.

dịch vụ phá trinh,nhật bản
Một cảnh trong phim truyền hình chuyển thể từ truyện tranh Kyou, Kaisha wa Yasumimasu của Nhật năm 2015. Ảnh: Rocket News.

Một cảnh trong phim truyền hình chuyển thể từ truyện tranh Kyou, Kaisha wa Yasumimasu của Nhật năm 2015. Ảnh: Rocket News.

Trong xã hội Nhật Bản hiện đại, bước chân vào hôn nhân hay hẹn hò mà không có bất kỳ kinh nghiệm nào khiến phụ nữ gặp bất lợi. Trong tình trạng nhiều phụ nữ sống cùng cha mẹ tới khi kết hôn, và người dân ngày càng lập gia đình muộn, số phụ nữ ở độ tuổi 30 vẫn còn trong trắng đang tăng lên, theo Rocket News.

“Trinh nữ tuổi ba mươi” trở thành chủ đề phổ biến trong truyện tranh và phim hoạt hình Nhật Bản những năm gần đây. Bộ truyện nổi tiếng năm 2015 Kyou, Kaisha wa Yasumimasu (Hôm nay tôi nghỉ làm) đã chuyển thể thành phim truyền hình, nhân vật chính là một phụ nữ 33 tuổi sống cùng bố mẹ. Sau một lần uống rượu say cùng đồng nghiệp, lần đầu tiên cô đã hôn một chàng trai, người sau này thành bạn trai của cô.

“Mối lo trinh nữ tuổi ba mươi” dường như cũng ảnh hưởng nhiều tới phụ nữ cũng như đàn ông Nhật Bản. Những phụ nữ vẫn còn trong trắng ở độ tuổi này cảm thấy áp lực, lo lắng khi đi chơi với bạn bè, cũng như e ngại về hôn nhân tương lai mà thiếu kinh nghiệm tình dục.

Xem thêm  Sự vô lý đằng sau chuyện ĐT Việt Nam bị chê trách vì Nhật Bản thắng đậm Iran

Một dịch vụ đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm người phá trinh cho phụ nữ với cam kết nhanh chóng, không có hậu quả hay rủi ro. Dịch vụ quảng cáo trên trang web Lost Virgin Cafe (Cà phê mất zin). Người nộp đơn phải chờ 2-3 tháng để xét duyệt. Ứng viên phải trả khoảng 900 USD tiền khách sạn, sức khỏe tốt, không có mối quan hệ yêu đương nào trong thời gian đặt lịch. Dịch vụ không đặt yêu cầu cao với ngoại hình ứng viên, nhưng yêu cầu họ không mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, vệ sinh cơ thể sạch sẽ, không có mùi khó ngửi. Ứng viên được khuyến khích dùng thuốc tránh thai trước cuộc hẹn, song song với việc sử dụng bao cao su, để phòng tránh rủi ro.

Tuy nhiên, theo điều tra của phóng viên Rocket News, dịch vụ của Lost Virgin Cafe chỉ do một người cung cấp và đó là ông chủ “Masa”. Người này tự xưng đang làm từ thiện, giúp đỡ những phụ nữ đang tự ti. Anh ta so sánh những cô dâu không có kinh nghiệm tình dục với “điện thoại di động không có khả năng kết nối Internet”, tuyên bố “đàn ông không thích những sản phẩm lỗi như thế”.

“Bạn có cho phép một người thợ học việc cắt tóc của mình không?” người này viết trên trang web. “Những phụ nữ cao quá 1,7 mét nhiều khả năng vẫn còn trinh tới tuổi kết hôn và sẽ lo lắng về điều đó”.

Xem thêm  Tài xế container đâm xe Innova đi lùi trên cao tốc: Bữa cơm mẹ nấu cho con bằng nước mắt

“Masa” giới thiệu bản thân trong độ tuổi ba mươi, tỉ lệ mỡ cơ thể hoàn hảo, ở mức 14%, không bị hói đầu, không đặc biệt đẹp trai nhưng cơ thể thơm tho. Anh ta tự nhận là một nhà thiết kế và tư vấn website, điều hành Lost Virgin Cafe như một tổ chức phi lợi nhuận. “Masa” tự xưng là “Bậc thầy phá trinh”, đã giúp đỡ hơn 200 phụ nữ và đảm bảo “100% không đau”.

Lost Virgin Cafe đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội Twitter ở Nhật Bản. Nhiều người chê cười “Masa”, cho rằng “anh ta thật thảm hại” hoặc nhận xét “lời quảng cáo này khiến tôi phát bệnh”. Một số người tỏ ý không tin, cho rằng đây chỉ là trò chơi khăm ai đó bày ra cho vui.

Theo Vnexpress