Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Đội trưởng Xuân Trường tuyên bố trong họp báo hôm nay: “Nếu trận đấu phải giải quyết trên chấm 11m thì chúng tôi sẽ…”

“Huấn luyện viên bảo chúng tôi phải bình tĩnh, gạt bỏ lo lắng bởi U23 Việt Nam chỉ còn cách lịch sử một trận đấu nữa. Tôi nghĩ chúng tôi biết mình phải làm gì để khiến CĐV cảm thấy hạnh phúc”, Đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường chia sẻ.

xuân trường, tướng số, u23 việt nam, chung kết

Ảnh: AFF.

Tại cuộc họp báo sáng nay, 26/1, ở Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc), Đội trưởng U23 Việt Nam cho rằng, nếu trận Chung kết tiếp tục phải giải quyết ở loạt đá luân lưu, anh và đồng đội cũng sẽ sẵn sàng.

xuân trường, tướng số, u23 việt nam, chung kết

“Ngày mai sẽ là một trận đấu thú vị. Nếu trận đấu phải giải quyết trên chấm 11m thì chúng tôi cũng đã sẵn sàng làm điều đó một lần nữa. Cảm xúc của chúng tôi sau trận Bán kết phải được dừng lại để chuẩn bị 100% cho trận đấu với Uzbekistan”, Lương Xuân Trường chia sẻ. “Huấn luyện viên (HLV) bảo chúng tôi phải bình tĩnh, gạt bỏ lo lắng bởi U23 Việt Nam chỉ còn cách lịch sử một trận đấu nữa. Tôi nghĩ chúng tôi biết mình phải làm gì để khiến CĐV cảm thấy hạnh phúc”.

xuân trường, tướng số, u23 việt nam, chung kết

Xuân Trường tự tin trước cuộc đấu với U23 Uzbekistan

Cũng tại buổi họp báo, HLV U23 Việt Nam Park Hang-seo nhận định, U23 Uzbekistan là một đội bóng mạnh. “Chúng tôi đã từng gặp họ tại giải giao hữu M-150 Cup tổ chức ở Thái Lan trước khi tham dự VCK U23 châu Á. Tuy nhiên họ đã thay đổi quá nhiều. Các cầu thủ Uzbekistan đều có kỹ thuật và thể lực tốt. Họ thi đấu rất có tổ chức và tất cả các cầu thủ đều có thể đá ở tốc độ cao, đặc biệt là cầu thủ số 4 bên cánh trái, số 8 ở cánh phải và số 9 nữa. Trong khi đó, số 10 của họ thì dứt điểm rất tốt. Tóm lại, họ có lối chơi rất toàn năng và tôi sẽ phải đau đầu trong trận đấu tới”, ông nói.  “Tôi cho rằng ở trận chung kết, cơ hội vô địch chia đều cho cả U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan”.

xuân trường, tướng số, u23 việt nam, chung kết

Ông cũng cho biết, ông đã nói với các học trò của mình, điều quan trọng nhất đối với họ ở trận chung kết với U23 Uzbekistan là sự điềm tĩnh.

Về việc phải thi đấu trong điều kiện thời tiết quá lạnh tại Thường Châu hiện tại, theo ông Park, đây là điểm yếu với cầu thủ U23 Việt Nam. Tuy nhiên, các tuyển thủ Việt Nam cũng đã quen với việc thi đấu dưới thời tiết này. “Chúng tôi sẽ không bao giờ lấy thời tiết để đổ lỗi cho khát vọng chiến thắng, dù thời tiết cũng là một yếu tố mà chúng tôi phải vượt qua ở trận đấu tới”, HLV U23 Việt Nam khẳng định.

Xem thêm  Scandal gây tranh cãi của thầy Park: "Không cay cú ăn thua thì đừng đi làm bóng nữa!"

Trong khi đó, HLV U23 Uzbekistan Ravshan Khaydarov cho biết đã xem băng ghi hình các trận đấu của U23 Việt Nam và phân tích cách chơi bóng của tuyển Việt Nam. “Chúng tôi rất ấn tượng với cách họ đã giành chiến thắng. Họ có những cá nhân có thể tạo ra sự đặc biệt. U23 Việt Nam chơi với tốc độ rất nhanh, đặc biệt là những tình huống phản công. Khả năng chuyển từ phòng ngự sang phản công của họ rất ấn tượng. Tôi đã phân tích video và yêu cầu các cầu thủ phải tập trung mỗi khi mất bóng”, ông Ravshan Khaydarov nói.

Chuyên gia phong thủy dự đoán bất ngờ về kết quả trận chung kết giữa U23 Việt Nam và Uzbekistan

Trước thềm trận chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và Uzbekistan vào ngày 27/1, một chuyên gia phong thủy nổi tiếng đã đưa ra phân tích và dự đoán về kết quả chung cuộc.

Mới đây, chuyên gia phong thủy L.N.H đã phân tích tương quan lực lượng giữa hai đội tuyển lọt vào chung kết Giải Vô địch Bóng đá U23 châu Á 2018, hướng sân bóng và ngày giờ diễn ra trận đấu để đưa ra dự đoán sau cùng.

“Việt Nam vs Uzbekistan.

Tương quan lực lượng:

* Uzbekistan

– Xét đẳng cấp, quá khứ thì họ hơn ta, thành tích cao hơn, người to cao hơn, khoẻ hơn về thể lực.

– Xét về lý số. Họ thuộc Trung Á nhưng so với vị trí Việt Nam họ nằm ở hướng Tây Bắc, vận khí kim cung càn. Đá vào giờ Nhâm Thân cung cấn, ngày Kỷ Mùi cung càn. Vận của họ được cung phúc đức và quan lộc. Nhưng sân đá nằm ở cung chấn hướng sân bắc nam nên gây bất lợi cho họ.

– Niềm tin của họ là Thánh Allah.

xuân trường, tướng số, u23 việt nam, chung kết

Chuyên gia phong thủy dự đoán Việt Nam sẽ đoạt chức vô địch – Ảnh: Facebook

* Việt Nam

– Xét đẳng cấp quá khứ ta không bằng họ, thành tích kém họ, người nhỏ hơn, yếu hơn về thể lực. Nhưng ta khéo léo hơn và đang lợi thế về tinh thần.

– Xét về lý số. Ta thuộc Đông Nam Á, vận khí mộc cung chấn. Tháng Quý Sửu cung chấn, năm Đinh Dậu cung khảm. Ta cũng được phúc đức và quan lộc. Sân đá cung chấn, hướng đá bắc nam ta thuận vận khí hơn họ.

– Niềm tin của ta là Thượng Đế và Phật.

* Nhận định

– Thời điểm xảy ra trận chung kết đài báo nhiệt độ âm và có tuyết rơi, nhưng thần tiên sẽ cố gắng để nhiệt độ 3-4 độ trời không có tuyết rơi.

Xem thêm  CĐV khắp Châu Âu: ‘Trận này xem hay như giải World Cup, số 6 của Việt Nam đá như Gerrard’

– Cổ động viên Việt Nam máu lửa hơn Uzbekistan.

– Về pháp thuật Việt Nam hơn Uzbekistan.

– Thượng Đế và thần tiên ủng hộ Việt Nam.

* Kết luận: Cho dù vô cùng khó khăn nhưng cuối cùng Việt Nam vô địch”.

Xét nhiều yếu tố, các cầu thủ Việt Nam không bằng đối thủ đến từ Tây Á. Thế nhưng, cũng như hàng triệu người hâm mộ quê nhà, chuyên gia phong thủy này vẫn tin rằng chúng ta nhất định sẽ chiến thắng. Tất nhiên, đây chỉ là 1 dự đoán vui thể hiện sự tin tưởng và yêu mến đội tuyển U23 Việt Nam như bao dự đoán khác.

Sau khi được chia sẻ, bài viết này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

xuân trường, tướng số, u23 việt nam, chung kết

Chỉ sau vài giờ được đăng tải, bài phân tích của chuyên gia phong thủy nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận – Ảnh chụp màn hình

“Cám ơn anh, bài viết của anh đã khiến cho niềm tin chiến thắng càng đến gần hơn với các chàng trai của Việt Nam, cổ động tinh thần để các em ấy có thêm nghị lực mà chiến đấu.

Em rất hy vọng những lời anh nói, những gì anh đang làm sẽ đưa không chỉ đội bóng của chúng ta mà là lòng tin của tất cả nhân dân Việt Nam đi đến được bến bờ vinh quang trong sự đoàn kết và quyết thắng. Cám ơn anh”, Đ.T tin rằng sự cổ vũ của mọi người ở quê nhà sẽ góp thêm sức mạnh cho các cầu thủ đang chiến đấu ở phương xa.

xuân trường, tướng số, u23 việt nam, chung kết

Cả dân tộc Việt Nam đều đồng lòng cổ vũ cho đội tuyển U23 – Ảnh: Facebook

“Tuyệt vời thầy ạ, cho dù thế nào em cũng ủng hộ đội nhà kể cả vào thời điểm tệ nhất, mà chúng ta sẽ thắng. Em tin như thế, chúc đội bóng của Việt Nam, cụ thể U23 chiến thắng, thành công”, N.C khẳng định.

Dù kết quả có như thế nào đi nữa, đội tuyển U23 cũng đã trở thành những người hùng, viết nên một trang sử mới cho nền bóng đá nước nhà. Hãy cổ vũ hết mình cho các chàng trai của chúng ta vào ngày 27/1 sắp tới.