Thứ Sáu, Tháng Ba 22
Shadow

Drama: Vợ cũ Johnny Depp bị fan đòi đuổi khỏi Aquaman 2 sau khi nam tài tử mất vai ở bom tấn ngoại truyện Harry Potter

Ngôi sao Amber Heard – vợ cũ thị phi của Johnny Depp đã bị netizen đả kích nặng nề hậu “liên hoàn phốt” kiện tụng cùng nam tài tử.

Sau khi nam tài tử Johnny Depp thông báo rút lui khỏi thương hiệu phim Fantastic Beasts do những lùm xùm liên quan tới vụ kiện tụng với vợ cũ, người hâm mộ đã bày tỏ sự phẫn nộ trên mạng xã hội Twitter. Đối tượng bị ảnh hưởng lần này chính là nữ diễn viên Amber Heard – người vợ cũ của Johnny Depp.

Hiện tại có lẽ đây chính là cặp đôi tai tiếng nhất Hollywood

Drama nổ ra từ khi Johnny Depp thua kiện trang báo The Sun từng gọi anh là “kẻ đánh vợ”. Kết hợp với nhiều điều tiếng trước đó liên quan tới vụ kiện dài hơi này, nhà sản xuất loạt phim Fantastic Beasts là Warner Bros. đã yêu cầu Johnny Depp từ bỏ vai diễn Grindelwald của mình, và anh đồng ý.

GIF.

Johnny Depp là một trong những lý do khiến fan xem Fantastic Beasts

Động thái này khiến lượng fan khổng lồ của nam tài tử bức xúc, nhất là khi cô vợ Amber Heard vẫn được giữ vai Mera trong bom tấn Aquaman. Chính vì vậy, họ đã sử dụng Twitter để kêu gọi tẩy chay nữ diễn viên, yêu cầu Warner Bros. loại nốt Amber Heard ra khỏi Aquaman 2 đang được sản xuất.

“Rất nhiều fan DC tức giận vì sự bất công mà Johnny Depp gặp phải do tờ The Sun cùng những lời nói dối rõ rành rành. Chúng tôi không muốn Amber Heard dính dáng gì tới các bộ phim DC sắp tới nữa. Cô ta đi, hoặc chúng tôi đi.” – Một người còn thay ảnh diễn viên Emilia Clarke vào vai Mera

Xem thêm  Vì sao Brie Larson được chọn là Captain Marvel?

“Xong chuyện bầu cử rồi thì hãy nói về việc Amber Heard là một người độc ác và Johnny Depp là nạn nhân của ‘văn hóa xóa sổ’ đi”

“Tôi sẽ KHÔNG BAO GIỜ xem thứ gì có cô ta. Amber Heard là một nỗi nhục. Tôi sẽ không ủng hộ một kẻ nói dối và bạo hành.”

Có người hâm mộ còn tràn xuống đường biểu tình đòi công bằng cho Johnny Depp

Hiện tại, sự việc chưa ngã ngũ và sự thật về tính đúng – sai của câu chuyện chưa được quyết định, thế nhưng cộng đồng mạng đã liên tục chia sẻ các bằng chứng “kể tội” Amber Heard, ủng hộ Johnny Depp. Nhiều người còn sử dụng những lời lẽ phản cảm, mang tính thù hằn để bày tỏ sự tức tối.

Amber Heard trong vai Mera quyến rũ của Aquaman

Mera là một trong những nhân vật quan trọng của phim Aquaman nói riêng và vũ trụ DC đồ sộ nói chung. Sự thể hiện của Amber Heard trong vai diễn này tuy được đánh giá tích cực thì vẫn không thể “che chắn” cho cô khỏi sự thù hằn của fan sau “liên hoàn phốt” cùng chồng cũ. Mới đây, cô cũng đã trở lại phim trường để quay thêm một số cảnh bổ sung cho bộ phim Justice League – phiên bản của đạo diễn Zack Snyder.

Đối mặt với sự công kích nặng nề của người hâm mộ, nhà sản xuất Warner Bros. vẫn chưa đưa ra phát ngôn hay quyết định nào. Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan tới sự việc.

Xem thêm  “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt: Một bản sao ngớ ngẩn, vô số lỗi nguy hại

Theo Phapluatbandoc