Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Dự tiệc cưới của con trai, mẹ chú rể không chỉ khiến quan khách khó xử mà còn khiến nhiều người phẫn nộ vì một chi tiết đáng chú ý này

Hình ảnh về mẹ chú rể đã khiến nhiều cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Trong đám cưới, cô dâu chú rể là nhân vật chính, vì thế nhiều người dù muốn thật xinh đẹp trong ngày vui của người khác, cũng thường không mặc đồ giống với trang phục của cô dâu chú rể.

Thế nhưng, mới đây, một người phụ nữ đã chia sẻ lên một hội kín của Facebook về việc mẹ chú rể mặc váy dạ hội trắng giống hệt với cô dâu trong ngày cưới của chính con trai mình đã gây được sự chú ý của cộng đồng mạng

Cụ thể, một người có tên Abbie, đến từ Wisconsin đã đăng tải hai bức ảnh lên với lời chú thích rằng: “Đây là dì của chồng tôi trong đám cưới của con trai cô ấy. Dì à, dì đang làm gì vậy?”

Bức ảnh đầu tiên mô tả một người phụ nữ tóc vàng mặc một chiếc váy dài trắng đuôi cá. Nhiều người đã so sánh sự giống nhau đến đặc biệt của chiếc váy này với chiếc váy cô dâu đang mặc trong bức ảnh thứ hai.

Ngoài ra, người có tên Abbie này còn đăng tải lên một bức ảnh khác, trong đó người phụ nữ được cho là mẹ của chú rể đã đứng chụp cùng các phù dâu của con dâu mình trong đám cưới. Điều này đã gây lên một sự phẫn nộ khá lớn trong cộng đồng mạng.

Xem thêm  Làm chủ AI với 10 công cụ tạo AI Prompt miễn phí

Đa số mọi người cho rằng trang phục của người phụ nữ này không hề hợp với đám cưới, đặc biệt là trong đám cưới của con trai mình. Bên cạnh đó, cũng có một số người khen ngợi người phụ nữ này trông khá đẹp khi mặc lên người chiếc váy trắng này.

“Tại sao bạn nhất định phải ăn mặc như một cô dâu trong đám cưới của con trai minh?” “Nếu tôi là khách mời trong bữa tiệc, tôi sẽ vô tình làm đổ rượu hoặc bánh lên váy của cô ấy để cô ấy trông bớt lố bịch đi!” “Cô ấy hình như đang cố gắng tìm kiếm sự chú ý thì phải?” “Cô ấy trông thật quyến rũ và thực sự có thể mặc bất kì thứ gì khác!” “Chà, nếu tôi trông ổn như vậy, có lẽ tôi cùng sẽ mặc chiếc váy này.” – Trích một số lời bình luận của cư dân mạng.

Link