Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Đưa con nuôi đi xét nghiệm, người đàn ông bất ngờ phát hiện đó lại là con đẻ

con nuôi

Bao lâu nay tưởng rằng mình vô sinh, người đàn ông mạnh dạn đưa con của nhân tình về cho vợ nuôi và biết được sự thật bất ngờ.

Xem thêm  Một mẹ có thể nuôi lớn 10 con, nhưng 10 người con nuôi một mình mẹ không nổi? Câu chuyện về cụ bà khổ đau lúc cuối đời khiến ai cũng đau đáu không thôi!

Ngày 7/3, một cặp vợ chồng ở thị xã Dư Diêu thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã đưa “con nuôi” 2 tuổi đi xét nghiệm ADN. Việc xét nghiệm nhằm mục đích chứng minh đứa trẻ không có huyết thống với cặp đôi, nhờ đó họ được nhận nuôi bé.

con nuôi

ADN hé lộ bất ngờ về danh tính đứa trẻ

Nhưng kết quả thật bất ngờ. Bác sĩ Wang Xufang trực tiếp làm xét nghiệm cho biết: “Thông qua ADN cho thấy đứa bé không có quan hệ máu mủ với người vợ, nhưng là con ruột của anh chồng”.

Hóa ra, bấy lâu nay do tưởng mình vô sinh, người chồng đã mang bé trai của nhân tình về nuôi, nói dối vợ là con của họ hàng xa.

Trong khi đó, cô nhân tình đã liên tục khẳng định với người đàn ông rằng đứa bé là con trai của họ.

“Tôi đã quen cô ấy vài năm trước. Sau khi chia tay, cô ta đột nhiên báo có con với tôi nhưng tôi bỏ qua vì nghĩ mình vô sinh. Dù vậy, do vợ chồng hiếm muộn, tôi vẫn muốn nhận đứa trẻ về nuôi” – người đàn ông ở Chiết Giang bày tỏ.

con nuôi

(Ảnh minh họa: yhmatou.com)

Sau khi mọi chuyện bại lộ, tất cả những người liên quan đều cảm thấy bẽ bàng, nhưng có lẽ đáng thương nhất là đứa bé vô tội và người vợ. Cô cho biết có thể chịu đựng nỗi đau không thể có con, nhưng không thể chấp nhận việc chồng vụng trộm và lừa gạt mình suốt nhiều năm trời.

ĐL – Helino

Link