Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Gắn hàng đinh nhọn trên vỉa hè ở TP.HCM gây phẫn nộ: Thợ tự ý gắn thêm đinh lên?

đinh nhọn trên vỉa hè

Người được chủ nhà nhờ trông coi ngôi nhà ở đường Sư Vạn Hạnh nói rằng, ông không hiểu sao thợ lại gắn thêm đinh lên phần trám xi măng.

Xem thêm  Giữa dòng người "đi bão", hình ảnh 2 bà cháu nhặt ve chai tựa vào nhau ngủ trên vỉa hè gây xúc động

Vỉa hè trước nhà của một ngôi nhà trên đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM mới đây xuất hiện một hàng đinh nhọn gắn trên nền xi măng. Tổng cộng có 9 chiếc đinh sắc nhọn chĩa lên, gây nguy hiểm cho những người đi qua.

Ông Cấn Đình Trọng, Tổ trưởng Tổ dân phố 45 – nơi mà ngôi nhà trên nằm trong diện quản lý, cho biết trên Pháp luật TP.HCM, tối 23/2 khi biết thông tin vỉa hè gắn đinh, ông cùng Tổ trưởng Tổ dân 45A Phạm Xuân Hạnh tới căn nhà để xem tình hình.

Ông bấm chuông nhiều lần nhưng không ai mở cửa, sau đó ông Hạnh dùng tấm xốp và gạch che lại hàng đinh nhọn nguy hiểm kia.

Theo vị này, căn nhà chủ yếu bỏ trống, chủ nhà ít tiếp xúc với người xung quanh nên ông cũng không nắm rõ thông tin.

đinh nhọn trên vỉa hè
Cận cảnh hàng đinh nguy hiểm gắn trên vỉa hè

 

Còn Tổ trưởng Tổ dân 45A Phạm Xuân Hạnh thì thuật lại với nguồn trên: “Đêm 23/2, có một thanh niên vô tình giẫm lên hàng đinh, không rõ có thương tích hay không, nhưng do quá bức xúc, thanh niên trên đã dùng điện thoại chụp ảnh và quay phim lại. Đến sáng ngày 24/2, công an khu vực tiếp tục quay lại thì đã thấy”.

Thông tin về căn nhà này, bà Võ Thị Bích Vân, Phó Chủ tịch UBND phường 12 cho biết trên Tuổi trẻ, phường đã có báo cáo về sai phạm trong xây dựng và địa chính lên phía quận 10. Theo bà Vân, chủ ngôi nhà là bà Thái Thị H.H. đang ở nước ngoài. Nhà chức trách đến đã làm việc với ông Hứa Quốc V., người được chủ nhà nhờ trông coi nhà.

Theo đó, ông V. trần tình rằng, khi gạch lát trước nhà bị vỡ có kêu thợ tới trám xi măng, nhưng “không hiểu sao thợ tự ý gắn thêm đinh lên phần xi măng mới trám”.

Xem thêm  4 giờ cafe với ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Cuộc trò chuyện đầy những bất ngờ

Theo Tổ quốc

Link