Thứ Năm, Tháng Tư 25
Shadow

Gây tranh cãi vì trang phục táo bạo trên thảm đỏ, Ngọc Trinh đến LHP Cannes bằng cách nào?

Không cần phải là khách mời chính thức, có rất nhiều cách để được có mặt trên thảm đỏ danh giá của LHP Cannes.

Mới đây, hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019 thu hút sự chú ý của dư luận.

Đây không phải lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt góp mặt trên thảm đỏ LHP Cannes, nhưng Ngọc Trinh lại gây ra nhiều tranh cãi khi diện bộ váy gợi cảm quá mức trên thảm đỏ trang trọng và danh giá.

Bộ đầm của Ngọc Trinh lộ toàn bộ vòng ba gây phản cảm.

Bên cạnh đó khi bước trên thảm đỏ, Ngọc Trinh cũng khiến không ít nhiếp ảnh gia tại LHP Cannes bối rối vì không rõ cô là ai, đến từ nước nào. Thậm chí có người còn nhầm cô với người đẹp Cổ Lực Na Trát của Trung Quốc.

Điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Ngọc Trinh đến LHP Cannes để làm gì và cô có vé tham dự từ đâu?

Ngọc Trinh khi thì được miêu tả là vị khách vô danh, khi lại bị nhầm với Cổ Lực Na Trát.

Ngọc Trinh là khách mời của LHP Cannes?

Trước khi biết Ngọc Trinh liệu có phải khách mời của LHP Cannes hay không, chúng ta cần hiểu những người như thế nào mới được là khách mời của sự kiện điện ảnh tầm cỡ quốc tế này.

Theo tiền lệ, những người đầu tiên nằm trong danh sách khách mời của Cannes gồm ban tổ chức LHP, ban giám khảo, các nghệ sĩ có tác phẩm tham dự LHP, các ngôi sao lớn trong làng điện ảnh thế giới.

Đây là các gương mặt VIP. Họ sẽ có buổi photocall và phỏng vấn riêng với báo chí ngoài vài phút ngắn ngủi bước đi trên thảm đỏ.

Những thành phần khác gồm cơ quan chức năng, quỹ điện ảnh, các nhà sản xuất, đầu tư và kinh doanh phim, các đối tác tài trợ và đại diện thương hiệu của các nhãn hàng tài trợ. Những khách mời này tuy không thuộc hàng được ưu tiên nhất nhưng cũng sẽ có xe của ban tổ chức đưa đón và có đãi ngộ đặc biệt.

Hầu hết các vị khách quan trọng nhất đều có mặt ngay tại buổi khai mạc của LHP. Thảm đỏ khai mạc là nơi quy tụ nhiều ngôi sao sáng giá nhất và cũng là sự kiện danh giá nhất trong cả LHP diễn ra nhiều ngày.

Xem thêm  Bình Dương: Nam thanh niên tử vong sau khi bị mẹ bạn gái cho người đến đánh để "dằn mặt"

Sau buổi khai mạc, các bộ phim tham dự giải hoặc được lựa chọn trình chiếu bên lề sẽ lần lượt có buổi công chiếu và thành phần tham dự khi này không mấy khắt khe. Chỉ cần sở hữu tấm vé mời buổi công chiếu là bất cứ ai cũng có thể đường hoàng sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes.

LHP Cannes 2019 không thiếu những gương mặt vô danh lạ lẫm đến tham dự.

Dựa trên những tiêu chí trên, Ngọc Trinh không thuộc nhóm khách mời VIP bởi cô không phải minh tinh Hollywood, không nằm trong đoàn phim có tác phẩm tranh giải, cũng không phải là đại diện thương hiệu của các đối tác LHP như Airfrance, Chopard hay Renault.

Thực tế, trước khi có mặt tại thảm đỏ công chiếu phim A Hidden Life, Ngọc Trinh có xuất hiện trong một bữa tiệc của thương hiệu Chopard – nhãn hàng tài trợ cho LHP Cannes trước đó. Nữ hoàng nội y Việt và ông bầu Khắc Tiệp cũng khoe ảnh tạo dáng bên vợ chồng ngôi sao Nick Jonas- Priyanka Chopra và siêu mẫu Taylor Hill.

Ngọc Trinh chụp hình bên vợ chồng Hoa hậu Ấn Độ trong một sự kiện có phông nền của thương hiệu Chopard, bên lề LHP Cannes.

Chopard là đơn vị tài trợ thân thiết của LHP Cannes trong nhiều năm. Song song với LHP, hãng trang sức này tổ chức khá nhiều sự kiện và tiệc để quảng cáo cho thương hiệu của mình.

Năm nay Chopard có 2 sự kiện chính là trình diễn bộ sưu tập mới và buổi tiệc hợp tác cùng tạp chí thời trang Vanity Fair. Nếu là khách mời chính thức của Chopard, đương nhiên sẽ có mặt ở 2 sự kiện này.

Tuy nhiên, có vẻ như Ngọc Trinh không được góp mặt ở 2 sự kiện trên của Chopard. Bởi trong các hình ảnh chính thức của truyền thông đưa tin, cô không hề xuất hiện. Bữa tiệc mà Ngọc Trinh khoe ảnh tham gia kia có lẽ chỉ là một buổi chiêu đãi nhỏ bên lề.

Hai khách mời chính thức của Chopard là vợ chồng Nick Jonas – Priyanka Chopra có mặt đầy đủ tại 2 sự kiện. Không sự kiện nào có khung cảnh bài trí với bữa tiệc Ngọc Trinh khoe ảnh.

Mua danh ba vạn bán danh ba đồng

Điều gì đã đưa Ngọc Trinh đến với LHP Cannes 2019? Đó vẫn là câu hỏi. Nhưng sự xuất hiện cùng cách ăn vận cố tình gây chú ý của Ngọc Trinh khiến không ít người nhớ đến làn sóng “tấn công” ồ ạt của các sao nữ Trung Quốc tại LHP Cannes năm nay.

Xem thêm  Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Mỹ: Cuộc hôn nhân kỳ lạ và góc khuất phía sau đổ vỡ

Thi Dư Phi cùng nhiều người đẹp ít tiếng tăm khác sau khi trở về từ LHP Cannes đã phải hứng chịu sự bỉ bôi của khán giả trong nước. Nhiều người gọi họ là “nỗi nhục quốc thể”. Đứng trước chỉ trích, Thi Dư Phi đã òa khóc và muốn bỏ nghề.

Không phải khách mời danh dự, lại chây ì trên thảm đỏ khiên ban tổ chức nhắc nhở, Thi Dư Phi bị người Trung Quốc gọi là “nỗi nhục quốc thể”.

Cùng lúc đó, mạng xã hội Trung Quốc truyền tay bảng giá vé dự LHP Cannes với mức giá dao động từ 11.000 đến 20.000 euro. Theo điều ra của Sina, người rao bán cho biết đã bán thành công 50 tấm vé cho những người muốn dùng tiền mua chút danh tiếng tại LHP Cannes.

Bảng giá vé dự LHP Cannes 2019 do một nhà cung cấp Trung Quốc giấu tên đưa ra.

Việc các người đẹp mua danh xuất hiện tại LHP Cannes đã không còn là chuyện lạ. Cannes là một thành phố du lịch nổi tiếng. LHP Cannes là nơi các nhà làm phim, kinh doanh phim gặp gỡ, mở đường cho hợp tác trong công việc. Nhưng LHP Cannes phù hoa cũng là nơi các chân dài không tên tuổi “làm thương hiệu” cho bản thân.

Một sao nữ Trung Quốc gần đây đã lên tiếng bày tỏ sự hối hận và xấu hổ vì từng bỏ tiền mua vé đến LHP Cannes mong có phút giây phù hoa ngắn ngủi.

Nói về việc bước trên thảm đỏ Cannes, Củng Lợi – một trong số ít các ngôi sao Trung Quốc được báo chí quốc tế quan tâm chia sẻ: “Nếu tôi có 10 phim tham gia Cannes, tôi sẽ xuất hiện trên thảm đỏ 10 lần. Nếu không có tác phẩm mà vẫn dự thảm đỏ thì đúng là não của tôi có vấn đề“.

Bỏ tiền để có được tấm vé tới LHP Cannes không phải điều gì phạm pháp hay trái đạo đức. Nhưng hào quang ngắn ngủi đó đổi lại được gì thì là điều mà bất cứ ai có ý định đến LHP Cannes cũng nên cân nhắc.

>>Cuộc sống của Nhã Phương trước khi cưới: Đi xe hơi được tặng, có 1 nguyên tắc đặc biệt

Theo Trí thức trẻ soha

Link

Comments are closed.