Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Gia cảnh của người mẫu 9x bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối

 Ung thư buồng trứng

Thông tin sức khỏe của người mẫu Kim Anh khiến cho rất nhiều đồng nghiệp xót xa.

Xem thêm  BS cảnh báo 5 thói quen bạn nên thay đổi ngay vì có thể "nuôi lớn" tế bào ung thư vòm họng

Ung thư buồng trứng

Làng giải trí đang xôn xao với thông tin người mẫu 9x Kim Anh bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối, phải nằm điều trị ở một bệnh viện tại TP.HCM với tình trạng sức khỏe yếu, sút cân liên tục và chỉ còn da bọc xương.

Ung thư buồng trứng

Theo thông tin Kim Anh chia sẻ, cô phát hiện bệnh ở giai đoạn 3 từ năm 2013. Dù đã cắt bỏ buồng trứng bên phải, nhưng đến năm 2015 bệnh tiếp tục tái phát và có những chuyển biến xấu.

Ung thư buồng trứngUng thư buồng trứng

Kim Anh sinh năm 1993 ở Nam Định và từng theo học ngành makerting. Với việc sở hữu chiều cao nổi bật cùng gương mặt cá tính, ngay từ khi ngồi ghế nhà trường, cô đã mạnh dạn thử sức với công việc người mẫu tự do.

Ung thư buồng trứng

Từng thất bại ở nhiều cuộc casting người mẫu, nhưng Kim Anh không nản chí và vẫn duy trì niềm đam mê. Do gia cảnh khó khăn, mẹ chạy xe ôm, em gái học trung học phổ thông và nhà còn 2 ông bà lớn tuổi, suốt những năm qua Kim Anh vẫn luôn nỗ lực để có kinh phí phụ giúp gia đình.

Ung thư buồng trứng

Thời điểm phát hiện ra bệnh hiểm nghèo, cô vẫn cố gắng gượng đi diễn dù thu nhập không nhiều. Mỗi khi bước chân lên sân khấu, Kim Anh luôn thể hiện sự tự tin, chuyên nghiệp nhưng ở hậu trường là những phút giây cô phải đấu tranh với bệnh tật.

Ung thư buồng trứng

Khi câu chuyện của Kim Anh được chia sẻ lên mạng xã hội, một số đồng nghiệp đã vào trang cá nhân của cô để động viên tinh thần cũng như kêu gọi các mạnh thường quân chung tay để giúp nữ người mẫu trẻ có kinh phí điều trị bệnh.

Ung thư buồng trứng

Nhớ lại khoảnh thời gian Kim Anh còn hoạt động nhiệt tình, các đồng nghiệp nhận xét chân dài 9x là người khá hòa đồng với mọi người xung quanh và tham công tiếc việc dù có những lúc sức khỏe không đảm bảo.

Ung thư buồng trứng
Hiện tại, Kim Anh đang nằm điều trị ở bệnh viện Ưng Bướu, TP.HCM và phải thường xuyên truyền nước để tăng sức đề kháng.

Xem thêm  H'Hen Niê đau xót trước hình ảnh da bọc xương của người mẫu 9X bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối

theo Ngọc Anh- Trí thức trẻ/Soha

Link