Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Gia cảnh ít biết của người đẹp vượt qua Á hậu Phương Nga đăng quang Miss Grand 2018

 Người đẹp đến từ Paraguay đã giành chiến thắng và trở thành tân Hoa hậu trong cuộc thi Miss Grand International 2018.

Tối 25/10, tại thủ đô Yangon (Mianmar), với chiều cao 1m75, cô gái sinh năm 1993 đến từ Paraguay Clara Sosa đã giành vương miện Hoa hậu Miss Grand International 2018. Người đẹp này đã ngất xỉu khi nghe MC gọi tên mình cho danh hiệu cao quý. Cô quá hồi hộp và xúc động đến mức không đứng vững rồi ngã quỵ xuống trong sự bất ngờ của mọi người.

Trong cuộc thi năm nay, Sosa được đánh giá cao về cả nhan sắc, thuyết trình lẫn ứng xử. Người đẹp cao 1,75 m, nói thành thạo ba ngôn ngữ – tiếng Tây Ban Nha, Guaraní và tiếng Anh. Bên cạnh đó, Hoa hậu đang đảm nhận vai trò đầu bếp trong chương trình truyền hình “La mañana de Unicanal” của Paraguay.

Sosa là cô gái tự tin, phóng khoáng, mạnh mẽ và hạnh phúc.

Người đẹp Paraguay sở hữu đường nét khuôn mặt sắc sảo, quyến rũ cùng body săn chắc như vận động viên thể hình. Tại Miss Grand 2018, cô thắng 2 giải trang phục Best Silhouette, Best Allegorical Costume và cũng là một trong những thí sinh được khán giả yêu thích nhất từ những vòng đầu. Trước đêm chung kết, cô được đánh giá là 1 trong 10 ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện.

Xem thêm  Lại nhầm quốc kỳ, Malaysia muối mặt xin lỗi thêm lần nữa

Người đẹp 24 tuổi hiện đang là đầu bếp và cũng dẫn chương trình truyền hình về ẩm thực tại quê nhà Paraguay. Chính vì vậy, cô có kinh nghiệm với sân khấu và truyền hình từ trước. Sosa được sinh ra trong một gia đình trung lưu. Người đẹp là con gái trong một đại gia đình với 4 anh em trai. Mẹ cô là một nhà tâm lý còn bố làm việc trong chính phủ Paraguay.

Gia đình của hoa hậu sống tại thành phố nhỏ San Lorenzo của Paraguay. Đó là một nơi khá xa xôi so với nơi làm việc của cô, vì thế hoa hậu thường phải dậy lúc 5h sáng để đi làm.

Trong cuộc thi năm nay, Sosa đáp ứng được tiêu chí của BTC với trí tuệ cùng sự hiểu biết xã hội của cô. Và Sosa được khán giả đồng tình với kết quả này.

Được biết, trong Miss Grand 2018, đại diện Việt Nam, Bùi Thị Phương Nga dừng lại ở top 10 nhờ bình chọn của khán giả.

Nhan sắc mặn mà của Tân Miss Grand 2018.

Cô sở hữu đường cong vô cùng nóng bỏng.

Ngoài niềm đam mê làm bếp và MC, Sosa còn chăm chỉ tập thể dục thể thao để cơ thể luôn khỏe mạnh săn chắc.

Đỗ Quyên – Theo GĐ&XH

Link gốc