Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Gia thế ít người biết của bạn gái tiền vệ U23 Việt Nam – Đỗ Duy Mạnh

Quỳnh Anh xuất hiện tại một bữa tiệc với bộ váy trắng tinh khôi khiến anh chàng tiền vệ “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Điển trai, cao 1m80, đá bóng giỏi, tiền vệ Duy Mạnh khiến bao cô gái tiếc nuối khi biết tin anh đã có bạn gái.

Đó chính là cô gái xinh đẹp, có nụ cười ngọt ngào – Nguyễn Quỳnh Anh (SN 1996), một sinh viên tài năng của Học viện Ngoại giao.

Chia sẻ về mối tình với Duy Mạnh, Quỳnh Anh cho Zing.vn biết, cô gặp nam cầu thủ Hà Nội T&T tại bữa tiệc chào đón các fan của CLB Man City cách đây gần 2 năm. 

Khi đó, Quỳnh Anh xuất hiện trong bộ váy trắng tinh khôi khiến anh chàng “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  • Đỗ Duy Mạnh

    Phun vòi rồng tại sân bay Nội Bài chào đón đội tuyển Olympic Việt Nam về nước

Ấn tượng của Quỳnh Anh về Duy Mạnh là anh chàng điển trai, cao ráo, hay cười, đặc biệt có nước da trắng rất nổi bật khi ngồi cạnh bạn bè.

Dần dần, cô con tìm thấy ở bạn trai sự tinh tế, lịch sự và đặc biệt rất chiều chuộng bạn gái.

Không chỉ được biết đến là bạn gái xinh đẹp của Duy Mạnh, nhiều người còn bất ngờ hơn khi biết Quỳnh Anh chính là em vợ của tiền vệ Văn Quyết, là ái nữ thứ hai của ông Nguyễn Giang Đông – Cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn FC.

Xem thêm  Fox Sports: 'Cả Đông Nam Á đứng sau lưng U23 Việt Nam'

Cựu Chủ tịch của Sài Gòn FC đã nói lời chia tay với bóng đá vào cuối mùa giải 2017 với lời tâm sự bùi ngùi: “Hai năm qua, tôi theo đội bóng vào TP.HCM, để bà xã một mình thui thủi ở Hà Nội. 

Hai vợ chồng già sống hai nơi, đôi lúc nhìn tình cảnh mà vừa thương vợ, vừa thương cho thân mình. Già rồi, còn gần nhau được bao lâu! Vì vậy, tôi sẽ xin rút khỏi vị trí chủ tịch Sài Gòn FC rồi quay về Hà Nội để vợ chồng con cái đoàn tụ bên nhau”, báo Bongdaplus ghi lời ông Đông.

Đỗ Duy Mạnh.

Ông Nguyễn Giang Đông chia tay bóng đá để dành thời gian cho gia đình Ảnh: ĐỨC CƯỜNG/Bongdaplus.

Chia sẻ thêm với báo trên, ông Nguyễn Giang Đông cho biết, trong những ngày ở TP.HCM, ngoài bà xã thì người khiến ông nhớ nhất chính là cậu cháu ngoại Văn Quân (tên ở nhà là Sóc), con trai của tiền đạo Văn Quyết và con gái lớn của ông. 

Ông bảo: “Cu Sóc chính là niềm vui lớn nhất của vợ chồng tôi lúc tuổi già. Nhiều lúc ở TP.HCM, tôi chỉ muốn bay ngay ra Hà Nội để được ôm và hôn cháu”.

Tình cảm của Cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn FC dành cho vợ và gia đình khiến nhiều người cảm động thì mới đây, người hâm mộ cũng phải trầm trồ trước sự chăm sóc tinh tế, ngọt ngào của Duy Mạnh dành cho con gái thứ của cựu Chủ tịch Nguyễn Giang Đông.

Xem thêm  Vì sao U-23 VN có nền tảng thể lực tuyệt vời?

Vào tối nay (2/9), Quỳnh Anh cũng có mặt tại buổi lễ mừng công đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018.

“Bỏ rơi” đồng đội, Duy Mạnh đã cầm theo 2 chai nước chạy tới chỗ bạn gái vì sợ cô khát nước.

Đỗ Duy Mạnh

Nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt chàng tiền vệ khi chạy tới chỗ bạn gái.

Đỗ Duy Mạnh

Quỳnh Anh từng chia sẻ trên báo Zing.vn: “Sau mỗi trận đấu, dù bận thế nào Mạnh cũng cố gắng qua gặp mình, kể cả 5-10 phút, rồi mới về đội. Mình yêu và trân trọng tình cảm đó của Mạnh”.

Đỗ Duy Mạnh

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trai tài gái sắc.

Tổng hợp

PV

Theo Thời đại, Soha

Link gốc