Chủ Nhật, Tháng Ba 17
Shadow

Giảm liền 10kg, da đen hóa trắng sứ không tỳ vết, hot girl học đường “vịt hóa thiên nga”

Trở lại với cuộc chiến của những hot girl áo trắng nơi học đường Việt không thể không kể đến cái tên Trần Hải Ngân. 10x nổi như cồn với trang cá nhân gần 130 ngàn lượt theo dõi bởi những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm. 

Xem thêm  10 thực đơn giảm cân được HLV gợi ý nên ăn trước thềm năm mới

giảm cân 

Sở hữu gương mặt với đường nét thanh tú, chiều cao nổi trội và 3 vòng nóng bỏng, ít ai biết rằng Hải Ngân liên tục trải qua những cuộc chiến bởi tạng người tăng cân mất kiểm soát của mình. Hotface xinh đẹp đã chia sẻ với độc giả Emdep.vn về hành trình giảm 10kg trước và trong Tết của mình.

Cuộc chiến “ngàn kiếp” với cân nặng

Nếu bạn gặp Ngân ở thời điểm hiện tại, chắc hẳn sẽ phát hoảng khi được xem lại những tấm hình thủa mới lớn của cô nàng. Chiều cao khủng, cân nặng khủng và làn da đen khiến Ngân rất tự ti. Cô nàng thừa nhận chứng béo phì nặng từ nhỏ đã khiến cô giữ vóc dáng vụng về tới tận khi dậy thì. Khi bắt đầu nhận thức được việc làm đẹp, Ngân lên kế hoạch cụ thể cho mình.

giảm cân

Hình ảnh khó tưởng tượng của Hải Ngân trước khi giảm cân và lột xác ngoạn mục.

2 năm liền, cô tập trung chơi bóng rổ và đi bơi, đều đặn hàng tuần. Cô nàng đạt mức chiều cao 1m70 và cân nặng 58kg.

Tuy vậy, Ngân là tạng người rất dễ tăng cân: “Đỉnh điểm như 3 tháng trước mình tăng 10kg liền lên tới 68kg. Mặc đồ gì cũng không vừa, rất nhiều mỡ thừa. Vì Ngân khá cao nên dù không quá nặng nề nhưng so với số cân nặng cũ ai cũng kêu mình như người khổng lồ. Ngân phải đăng ký tậm gym”.

Kế hoạch giảm cân hiệu quả loại bỏ 10kg mỡ thừa

Lý giải việc lựa chọn gym chứ không phải môn nào khác, Hải Ngân cho biết cô rút ra từ chính quá trình tìm tòi giảm cân của mình. Hơn nữa, mục đích của ngân là giảm cân đi liền với giảm số đo, đốt mỡ phần bụng, bắp tay, chân và giữ nguyên vòng ngực, mông nên gym chính là lựa chọn tối ưu nhất:

giảm cân

Gym chính là một trong những bí kíp giúp Ngân có vóc dáng nóng bỏng.

 “Trước đó đã có lần mình từng tự tập thể dục, đi gym này nọ nhưng không xuống cân hiệu quả. Bởi vậy, lần này mình quyết tâm đầu tư đăng ký tập cùng huấn luyện viên.

Mình lựa chọn tập gym mà không tập yoga vì nếu tập yoga sẽ xuống cân đều, còn tập gym có thể hướng đến giảm những vòng cần thiết như eo, bắp tay chân và giữ số đo vòng 1, vòng 3.

giảm cân

Hot girl xinh đẹp đầu tư tập với huấn luyện viên để đạt hiệu quả giản cân và có 3 vòng nóng bỏng.

Vì lịch học khá dày đặc nên Ngân chọn luyện tập vào các buổi tối thứ 2, 4, 6 với thời gian luyện tập cùng huấn luyện viên là 1-1,5 tiếng”.

Bên cạnh việc tập luyện thì ăn uống đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp bạn đốt mỡ, giảm cân, nhất là vùng mỡ bụng. Hải Ngân cũng lên cho mình một thực đơn với những tiêu chí khá cụ thể, trong đó không cần loại bỏ hoàn toàn thức ăn mà điểm điều chỉnh chính là tinh bột:

giảm cân

giảm cânTrải nghiệm xu hướng Hàn Quốc

Cùng EXO trải nghiệm những xu hướng HOT nhất Hàn Quốc. Thật khác biệt, thật “đã”!

ADS BY BLUESEED

Cô nàng lên thực đơn cụ thể cho mình để giảm cân.

“Thực đơn giảm cân của Ngân như sau:

Buổi sáng: Ăn 1-1,5 củ khoai và nước lọc hoặc sữa không đường.

Trưa: Ăn yến mạch: khoảng 100 gram mỗi ngày, 100 gram thịt, ăn nhiều rau.

Tối: Ăn nhẹ, cắt hoàn toàn tinh bột, chỉ nạp thêm rau, hoa quả.

Thực đơn này Ngân tới giờ vẫn giữ và không thay đổi qua nhiều lần giảm cân.

giảm cân

Điểm lưu ý nhất trong thực đơn chính là lượng tinh bột.

Bạn hãy lưu ý, khi giảm cân tránh ăn tinh bột 100% mà thay vào bằng các loại tinh bột ít calo, nhiều carbs. Khoai lang chính là nguồn carbohydrate hoàn hảo để hồi phục năng lượng và bổ sung đường sau khi tập luyện mà không khiến bạn tăng cân.

giảm cân

Thực đơn có phần khắc nghiệt giúp cô nàng giảm liền 10 kg.

Thịt bò có lẽ là món khoái khẩu trong thực đơn giảm cân của Ngân. Bởi vậy mình thường ăn rất nhiều thịt bò nạc vừa giúp cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể, vừa lên cơ.”

Ngân đã trở về mức 58kg so với thời điểm nặng đỉnh điểm là 68kg, từ 30 tháng 10 năm 2018 đến nay. Số đo hiện tại của cô nàng là: vòng 1 là 92cm, vòng 2 là 64cm và vòng 3 là 103 cm. Với số đo này Ngân tự tin hơn rất nhiều khi diện các trang phục gợi cảm.

giảm cân

Vòng 3 với số đo 103 cm giúp Ngân tự tin diện đồ gợi cảm.

Lời khuyên cho các bạn đang đau đầu vì vấn đề cân nặng

Lột xác và cuộc sống thay đổi sau khi giảm cân, Hải Ngân chia sẻ những lời khuyên thiết thực của mình cho những ai luôn đau đầu vì vấn đề cân nặng:

“Cân nặng có lẽ là vấn đề “ngàn kiếp” của Ngân. Nếu luôn ám ảnh vì cân nặng, hãy khắc nghiệt với bản thân một chút, đừng nhân nhượng. Hãy loại bỏ hoàn toàn các món ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên, nước ngọt… Chỉ được ăn đồ ăn ăn healthy.. không cần cắt hoàn toàn thức ăn khỏi thực đơn mà có thể ăn cùng với khoai lang hoặc yến mạch.

giảm cân

Hải Ngân khẳng định cuộc sống của cô đã có bước ngoặt lớn sau khi “lột xác” về ngoại hình.

Nên ăn nhiều rau, và chỉ ăn rau thôi mà không nên húp nước canh. Nhiều người thường sai lầm khi cho rằng ăn canh sẽ giảm cân và no bụng nhưng thực tế lại phản tác dụng.”

Tân Vỹ – Em đẹp

Link