Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Gọi tên 2 nhân vật bị nghi “chống lưng” cho Seungri và nhóm bạn: Đứng đầu cơ quan cảnh sát cấp quốc gia, thủ đô

2 nhân vật bị nghi “chống lưng” cho Seungri, Jung Joon Young và nhóm bạn đã được nêu tên lên báo chí.

Xem thêm  Lộ diện nhân vật cấp cao bị nghi "chống lưng" cho Seungri, Jung Joon Young và thành viên nhóm chatroom đồi truỵ

Sau khi đoạn tin nhắn tố cáo Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và nhóm bạn trong groupchat tình dục nhờ đến một nhân vật cấp cao “chống lưng” bị tung ra, cảnh sát và các đơn vị thông tấn lớn của Hàn Quốc đã khoanh vùng được 2 đối tượng vào diện nghi vấn.

Theo thông tin từ SBS, nhân vật bao che và giúp nhóm bạn này thoát tội, tránh rắc rối về luật pháp là một quan chức cảnh sát cấp cao.

Thông tin mới nhất từ Yonhapnews cho hay, Cựu Tổng Thanh tra cảnh sát của Cơ quan cảnh sát quốc gia Hàn Quốc – ông Kang Shin Myung và Cựu Tổng Thanh tra cảnh sát của Sở cảnh sát thành phố Seoul – ông Lee Sang Won đều nằm trong vòng nghi vấn.

Tuy nhiên ngay sau khi có thông tin, 2 nhân vật cấp cao này đều đã phủ nhận cáo buộc.

Seungri, Jung Joon Young, chủ tịch Yoo In Suk của Yuri Holdings và ông Kim – nhân viên cũ của club do Seungri quản lý đã tham gia vào buổi thẩm vấn ngày 14-15/3. Họ đều xác nhận rằng, “cảnh sát trưởng” trong đoạn chat bị khui ra là một người mang cấp bậc giám đốc cấp cao.

Cảnh sát đã triệu tập nhân vật cấp cao A này và đưa A vào diện nghi phạm. A đã bị tra khảo về cáo buộc tiếp tay cho các cá nhân như Seungri, Jung Joon Young thực hiện các hành vi phạm pháp, lạm dụng quyền lực để hỗ trợ cho các nghi phạm này.

Cơ quan chức năng sẽ đưa ra mức án kỷ luật đối với A một khi người này bị kết tội và kết quả điều tra được công bố.

Seungri và Jung Joon Young – 2 nghi phạm chính trong hàng loạt vụ án tình dục gây rúng động châu Á

 Theo Helino/Soha

Link