Thứ Ba, Tháng Tư 23
Shadow

Hà Nội: Bố bắt em trai nhổ nước bọt vào miệng anh, bôi thức ăn bị nôn lên mặt

Đoạn video bố ép em nhổ nước bọt vào miệng anh trai, quệt đống thức ăn vừa nôn lên mặt sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc.

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video bố có hành vi bạo hành con trai gây xôn xao dư luận.

Theo nội dung trong đoạn clip ghi lại, một thiếu niên khoảng 12 – 15 tuổi đã bị bố có hành vi bạo hành dã man. Cậu bé này chỉ vì xin tiền đóng học đã bị bố ép em trai dùng dây cu loa đánh.


Em bị bố ép nhổ nước bọt vào miệng anh trai.

Khi em không đánh anh, người bố này đe doạ sẽ đánh cả hai anh em mỗi người 100 roi.

Sau đó, ông bố này còn bắt em nhổ nước bọt vào miệng anh trai. Người anh nằm dưới nền nhà há miệng để người em ngồi bên cạnh cúi sát đầu nhổ nước bọt.

Khi bị em nhổ nước bọt vào miệng, nam thiếu niên sợ hãi xin lỗi bố và nôn ẹo. Lúc này, ông bố tiếp tục bắt em trai dùng tay quệt đống thức ăn vừa nôn xoa lên mũi anh. Sau khi đoạn video được đăng tải đã khiến nhiều người rùng mình sợ hãi.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc trên xảy ra ở xã Bình Phú, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.

Xem thêm  Nghi bị bố ruột đánh bầm tím người, nam sinh lớp 8 đến trường hoảng sợ rồi ngất xỉu

Sáng 15/11, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Hải – Chủ tịch UBDN xã Bình Phú cho biết, chính quyền địa phương đã nắm được sự việc trên.

Qua xác định, ông bố trong đoạn clip này là Nguyễn Văn Tấn (trú tại xã Bình Phú, huyện Thạch Thất).

Hiện chính quyền địa phương đã giao cho Công an xã Phú Bình điều tra, xử lý vụ việc.

Ông Hải cho biết, ở địa phương Tấn là người rất ngông cuồng và hay có nhiều hành động khó chịu với bà con hàng xóm.

Sau khi có hành vi bạo hành con, đối tượng này đã đánh nhau với một người dân trên địa bàn và đang nằm viện nên công an xã chưa thể làm việc được với người này.

Theo ông Hải sự việc trên đã xảy ra cách đây mấy ngày, qua trao đổi ban đầu, đối tượng nhận việc này chỉ là giáo dục con. Tuy nhiên, sự việc trên là hết sức nghiêm trọng nên quan điểm của chính quyền là vẫn cho làm rõ và sai đến đâu xử lý đến đấy.

Một vị Công an xã Bình Phú cho biết ngay sau khi nắm được thông tin đăng tải qua mạng xã hội phía công an xã đã nhanh chóng vào cuộc xác minh.

Theo vị này, ở địa phương Tấn là người có tính cách khá lạ, gặp ai cũng nói chuyện ngang ngược. Gia đình này cũng ít khi quan hệ với bà con hàng xóm.

Xem thêm  Thanh Hóa: Cha bạo hành con gái 8 tuổi thâm tím người vì học kém hơn anh

Tấn có nhiều hành vi dạy con, vợ rất kì lạ. Thậm chí, người đàn ông này còn đi dạy cả các con vật trong nhà như chó, lợn.

Hiện công an đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

Theo Trí thức trẻ

Link gốc