Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Hanbin (Việt Nam) “bá chủ” lượt xem fancam cá nhân, nối tiếp truyền thống BTS thế này mà không debut thì hơi phí!

Lượt xem fancam cá nhân của Hanbin luôn dẫn đầu với con số cao gấp hàng chục lần các thí sinh khác.

I-LAND là show sống còn do Big Hit kết hợp cùng Mnet tổ chức để lựa chọn ra nhóm nhạc nam thế hệ mới của công ty. Người hâm mộ Kpop Việt không khỏi phấn khích khi chương trình xuất hiện một thí sinh người Việt Nam tên Hanbin (Ngô Ngọc Hưng). Chàng trai sinh năm 1998 này đã bám trụ bền bỉ và hiện đã lọt vào top 10 của chương trình.

Hanbin tại I-LAND

Trong tập mới nhất, Hanbin đã có pha “lội ngược dòng” ấn tượng khi đạt hạng 4 với 1.415.420 lượt bình chọn. Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ và tiến bộ thấy rõ, Hanbin đã được đánh giá cao và nhận được một lượng lớn người hâm mộ trên thế giới. Sức hút mạnh mẽ đó không chỉ được chứng tỏ qua lượng vote toàn cầu mà còn qua những fancam cá nhân với số lượng lượt xem ấn tượng. Trong số hơn 10 thực tập sinh góp mặt tại chương trình, Hanbin luôn là người đứng đầu về lượt xem fancam cá nhân trên YouTube. Thậm chí, lượt xem fancam của Hanbin còn cao gấp đến 30 lần so với thí sinh thấp nhất.

Các fancam của Hanbin luôn sở hữu lượng lượt xem cao

Tất cả các fancam cá nhân của Hanbin đều sở hữu lượt xem cao nhất I-LAND

Xem thêm  Vì sao Hoài Linh từ mặt Hoài Lâm?

Là một “cây hút view” tiềm năng, tương lai có thể tiếp nối “truyền thống” bá chủ YouTube của đàn anh BTS, liệu Hanbin có thể đạt được 1 trong 7 tấm vé debut từ Big Hit? Được biết, trong vòng chung kết I-LAND, 6 thành viên sẽ được lựa chọn bởi lượt bình chọn của fan toàn cầu, 1 thành viên được lựa chọn bởi ban giám khảo

Theo Kenh14