Thứ Bảy, Tháng Tư 20
Shadow

Hào hứng đi đón vợ đẻ về nhà, chồng ngơ ngác khi xuống taxi chẳng thấy con đâu

Em bé đã bị bố mẹ bỏ quên trên taxi khi đón từ viện về nhà. (Ảnh minh họa)

Sự việc tai hại tưởng chỉ có trong chuyện tưởng tượng cũng có thể xảy ra.

Sau 9 tháng 10 ngày ngóng đợi thì giây phút được đón đứa con mới sinh khỏe mạnh từ bệnh viện về nhà chắc hẳn sẽ khiến các ông bố, bà mẹ vừa hạnh phúc vừa hào hứng. Vậy nhưng đôi khi bố mẹ “lâng lâng” quá lại dẫn đến sự cố tai hại như câu chuyện dưới đây.

Theo hãng tin AP, cảnh sát thành phố Hamburg, Đức, hôm 20/5 cho hay một cặp vợ chồng đã bỏ quên đứa con mới sinh khi bắt taxi đưa đứa trẻ từ bệnh viện về nhà. Chỉ vài giây sau khi xuống xe, họ phát hiện ra sự việc và đã cố gắng đuổi theo nhưng chiếc xe đã phóng đi. Vì lúc đó còn đi cùng với đứa con lớn nên hai người không thể đuổi theo mà đã chọn cách báo cảnh sát nhờ giúp đỡ.

Chúng tôi mới bước xuống đường có vài giây thì chiếc taxi vọt đi và chúng tôi hoảng hốt nhìn nhau“, đôi vợ chồng kể lại. Sự việc tai hại này là do hai người đều nghĩ rằng người kia đã bế con rồi.

Trong khi đó, tài xế taxi không hề hay biết đứa bé đang ngủ phía sau ôtô và đỗ xe ở tầng hầm để đi ăn trưa. Phải tới khi dừng xe mua vé vào một sân bay, tài xế mới phát hiện “hành khách nhí” bị bỏ quên. Anh mau chóng gọi điện cho cảnh sát và xe cấp cứu đã được điều khẩn cấp tới tiếp nhận em bé.

Xem thêm  Người phụ nữ bị tình cũ tạt axit bỏng nặng sau khi níu kéo tình cảm không thành

Thật may mắn khi đứa trẻ sơ sinh vẫn an toàn và đã được đoàn tụ cùng cha mẹ.

>>Sinh con vào 6 ngày âm lịch này, nhỏ được quý nhân phù trợ, lớn có thần tài chiếu cố, đem lại sự giàu có cho bố mẹ

Theo eva

Link