Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

HH Trái Đất Phương Khánh lên tiếng về “nghi án nói dối” chưa từng gặp H’Hen Niê ngoài đời

Phương Khánh

“Lúc được hỏi có biết chị Hen ngoài đời không, do chưa nghĩ kỹ nên Khánh đã diễn đạt không đúng ý mà mình muốn nói…”, tân Hoa Hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh cho biết.

Xem thêm  Phương Khánh khẳng định chưa từng gặp H'Hen Niê, thế người ngồi bên phải cô trong clip này là ai?

Tối ngày 19/12, trong lễ trao giải Ngôi sao của năm 2018, khi được hỏi đã gặp H’Hen Niê ngoài đời chưa, Phương Khánh đáp: “Ở ngoài đời tôi chưa có cơ hội được gặp Hen nhưng tôi cũng đã gửi lời chúc mừng tới chị ấy. Tôi mong sau này sẽ có dịp gặp gỡ hay hợp tác”.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã chia sẻ một đoạn clip Phương Khánh và H’Hen Niê đang cùng ngồi nghe NSND Ngọc Giàu hát. Đó là thời điểm Phương Khánh chuẩn bị đi thi Hoa hậu Trái Đất 2018. Để chuẩn bị cho phần thi Tài năng của mình, Phương Khánh đã mời NSND Ngọc Giàu dạy cô hát cải lương.

Trong đoạn clip này, Phương Khánh và H’Hen Niê đang ngồi cạnh nhau, chăm chú nghe NSND Ngọc Giàu hát và đều lấy điện thoại ra quay. Chính vì clip này mà cư dân mạng cho rằng, tân Hoa hậu Trái Đất đã không nói thật.

Phương Khánh
Hình ảnh Phương Khánh và H’Hen Niee được cắt tại đoạn clip mà dân mạng đang chia sẻ.

Liên hệ với Phương Khánh về chuyện này, cô nói: Phương Khánh cũng đã đọc được những bình luận của mọi người liên quan tới phát ngôn “chưa từng gặp chị Hen ngoài đời” của mình vừa qua và Khánh muốn gửi đôi lời đến mọi người, cũng như giải thích rõ hơn về ý của mình.

Khi Khánh được đặt câu hỏi suy nghĩ gì về chị Hen, Khánh đã có những lời khen thực lòng dành cho chị và những thành tích chị đạt được tại Miss Universe vừa qua. Lúc được hỏi có biết chị Hen ngoài đời không, do chưa nghĩ kỹ nên Khánh đã diễn đạt không đúng ý mà mình muốn nói.

Nói đúng hơn là hôm đó, Khánh đã dùng từ không chính xác. Khánh từng vài lần được gặp chị Hen ngoài đời nhưng những lẫn đó đều khá chóng vánh và đều trong công việc. Chị em tuy gặp nhau, chào hỏi nhau nhưng chưa thực sự có thời gian để trò chuyện, đi chơi hay chia sẻ. Cái ý “ngoài đời” mà Khánh muốn nói chính là ý đó, chứ không phải như mọi người hiểu.

Tuy nhiên, Khánh biết do lỗi diễn đạt của Khánh chưa tốt nên mới dẫn tới hiểu lầm này. Khánh mong mọi người thông cảm và hiểu cho Khánh. Khánh cảm ơn rất nhiều”!

Phương Khánh
Phương Khánh những ngày tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2018 tại Philippines.

Phương Khánh cũng cho biết thêm, cô sẽ liên hệ để được trực tiếp gặp và nói lời cảm ơn tới “ngoại Ngọc Giàu” đã hỗ trợ và giúp đỡ cô trong cuộc thi vừa qua.

Đồng thời, Phương Khánh cũng đang kêu gọi mạnh thường quân gây quỹ từ thiện để tặng quà cho các nghệ sĩ tiền bối tại Chùa Nghệ sĩ.

Xem thêm  H'Hen Niê: Sự hoang dã và 3 thứ nằm ngoài tưởng tượng của người Việt

Hương Hương – theo Trí Thức Trẻ/Soha

Link