Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Hóa ra đây chính là người được hưởng lợi nhiều nhất trong scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng

Một nguồn tin cho hay, nhiều nhãn hàng đang nhắm đến Cao Viên Viên sau khi đồng loạt hủy hợp đồng quảng cáo với Phạm Băng Băng.

Đã hơn 3 tháng kể từ khi Phạm Băng Băng đột ngột biến mất khỏi tất cả các sự kiện, dự án phim ảnh làm đấy lên hàng loạt tin đồn. Đầu tiên, nữ diễn viên bị cáo buộc trốn thuế bằng cách ký nhiều hợp đồng “ma”. Sau đó, nhiều tin đồn cho rằng Phạm Băng Băng đã chia tay với vị hôn phu Lý Thần. Hiện tại, nữ diễn viên được cho là bị bắt giam bởi chính quyền vì tội danh trốn thuế, lừa đảo.

phạm băng băng

Vì sự biến mất bí ẩn của Phạm Băng Băng, hàng loạt các dự án có nữ diễn viên hiện đang bị tạm hoãn vô thời hạn. Bộ phim truyền hình “The Legend of Ba Qing” được Phạm Băng Băng đầu tư mạnh tay, dự kiến sẽ phát sóng đầu năm nay nhưng đã bị hoãn chiếu mà không rõ nguyên nhân.

Tương tự như vậy, dự án “Cell Phone 2”, bộ phim Hollywood được cho là Phạm Băng Băng đã ký nhiều hợp đồng “ma”, cũng bị ngừng sản xuất, gây thiệt hại nghiêm trọng cho các nhà đầu tư.  

phạm băng băng

Một số thương hiệu, như thương hiệu đồ trang sức nổi tiếng – De Beers, cũng như công ty Dược phẩm Swisse Wellness, trước đó đã mời Phạm Băng Băng làm đại sứ thương hiệu, nay đã ngừng sử dụng hình hình ảnh của nữ diễn viễn 37 trong các chương trình khuyến mại. Hai thương hiệu này ngay lập tức đã ký hợp đồng mời Cao Viên Viên làm đại sứ thương hiệu. Ngoài 2 thương hiệu này, rất nhiều thương hiệu khác cũng đang lên kế hoạch ký kết hợp đồng quảng cáo với Cao Viên Viên.

Xem thêm  Con đường vào nghề khắc nghiệt của các Geisha tập sự

Vì vậy, nhiều người cho rằng Cao Viên Viên chính là người được hưởng lợi lớn nhất giữa vụ bê bối trốn thuế của Phạm Băng Băng.

Quỳnh Trang – Em đẹp

Link gốc