Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Hội bạn gái tin đồn xinh đẹp, nóng bỏng của cầu thủ tuyển Việt Nam

Các cô gái được cho là người yêu của thủ môn Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng hay Hà Đức Chinh đều sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và thân hình chuẩn.

Là một trong những cầu thủ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, mới đây Hà Đức Chinh khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoảnh khắc anh mặc áo đôi, nắm tay tình cảm một cô gái trên phố tại Hà Nội được dân mạng chia sẻ.

Cô gái được cho là bạn gái của cầu thủ Đức Chinh là Mai Hà Trang, 20 tuổi, quê Bắc Giang, hiện là sinh viên Đại học Mỹ thuật Việt Nam. Không chỉ có gương mặt xinh xắn, 9X còn sở hữu thân hình chuẩn hút mắt. Những bức hình khoe đường cong nóng bỏng thường xuyên được cô đăng lên mạng.

Từ loạt ảnh check-in tại khu du lịch đầu tháng 9 vừa qua, thủ thành Đặng Văn Lâm và Bùi Thị Yến Xuân (sinh sống tại TP.HCM) khiến nhiều người hâm mộ tin rằng họ là một cặp. Gần đây nhất, ngày 25/11, khi đội tuyển Việt Nam có ngày nghỉ sau trận đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2018, Lâm Tây và nữ PT xinh đẹp lại khiến nhiều người thêm chắc chắn về mối quan hệ của họ khi đăng ảnh đi ăn bún chả giống nhau, cùng khung giờ trên story Instagram.

Vì làm PT nên Yến Xuân sở hữu thân hình quyến rũ với 3 vòng chuẩn. Tại trang cá nhân có hơn 40.000 lượt theo dõi, cô thường đăng tải các bài tập gym, cũng như hình ảnh diện bikini khoe vóc dáng đáng ghen tỵ.

Đầu tháng 9 vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng bị dân mạng bắt gặp nắm tay và đi ăn cùng một cô gái xinh đẹp. Bên cạnh đó, anh chàng còn thường xuyên like (thích) và “thả tim” ảnh của cô gái này trên mạng xã hội.

Cô gái này là Lê Thị Thanh, 22 tuổi, sinh sống tại TP.HCM. 9X sở hữu nước da trắng, đôi mắt to và mái tóc dài quyến rũ.

Xem thêm  Pha "lật mặt" của Văn Đức, nhoẻn miệng chụp hình rồi bí xị ngay sau đó

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận, Nguyễn Ngọc Nữ (24 tuổi) được nhiều dân mạng tin là bạn gái của cầu thủ Phan Văn Đức. Hai người thường xuyên bình luận qua lại thân thiết trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, khi nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi như “Anh Đức đang làm gì?”, 9X không ngại trả lời rằng Đức đang ăn cơm, chơi game…

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sở hữu nhan sắc ngọt ngào và thân hình chuẩn. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng, làm mẫu ảnh. Nhiều người hâm mộ nhận xét Ngọc Nữ – Văn Đức là cặp “trai tài gái sắc” và mong đôi trẻ quê Nghệ An sớm công khai hẹn hò.

Theo Zing

Link