Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Hot girl ăn chay gặp họa vì bị bắt quả tang ăn đồ mặn

Nữ vlogger thuần chay nổi tiếng ở Mỹ bị cộng đồng mạng quay lưng khi ngồi ăn cá tại một nhà hàng sang trọng.

Yovana Mendoza Ayres (29 tuổi, thành phố San Diego) là một nhân vật hướng dẫn ăn chay nổi tiếng, kênh Rawvana của cô trên mạng xã hội có đến gần 2 triệu lượt theo dõi.

Những video của Yovana xoay quanh chủ đề làm sao để có một thân hình thon thả mà vẫn khỏe mạnh. Cô ghi lại hành trình ăn chay và tập luyện của mình trong suốt 6 năm để chứng minh sự lành mạnh và kết quả tốt mà chế độ thuần chay mang lại.

Yovana bị phát hiện ăn mặn ngày 17/3. Ảnh: Fox News.

Tuy nhiên, gần đây cô bị bắt gặp đang ăn trứng và cá khi ngồi cùng bạn bè. Điều này khiến những người đã theo dõi Yovana suốt 6 năm sốc và phẫn nộ. Họ cho rằng Yovana đang lừa dối, đặc biệt trước nay cô còn bán những kế hoạch ăn chay của mình trên mạng và kiếm được rất nhiều tiền.

Đối mặt với phản ứng tồi tệ từ dư luận, mới đây Yovana đã đăng video xin lỗi dài 33 phút trên trang cá nhân của mình. Cô giải thích rằng mình đang phải đối mặt với hàng loạt các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khi theo sát chế độ ăn chay trong khoảng thời gian dài.

Xem thêm  Lần đầu hé lộ vụ bê bối mới của bà Camilla, cả gan “phá tan tành” tiệc mừng 70 năm ngày cưới của Nữ hoàng Anh vì ghen tuông

Cụ thể cô đang đối mặt với giai đoạn tiền mãn kinh khi mới 29 tuổi, không có kinh nguyệt trong nhiều năm cũng như một số vấn đề về tiêu hóa. Trước đây Yovana khẳng định chủ nghĩa thuần chay là phương pháp chữa trị cho nhiều căn bệnh, như nghiện rượu và mất ngủ. Cô tuyên bố chế độ ăn uống dựa trên thực vật thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình, theo hướng tốt đẹp hơn.

Luôn xuất hiện với trái cây cùng những thực đơn ăn uống khắc nghiệt, nhưng Yovana lại không được khỏe như bề ngoài. Ảnh: Fox News.

“Tôi vô cùng xin lỗi vì các bạn đã phải đón nhận thông tin không hay theo một cách tồi tệ. Rất nhiều người trong các bạn đã yêu quý tôi, tin tưởng tôi và lắng nghe tôi. Chắc hẳn bây giờ bạn vô cùng thất vọng và bạn hoàn toàn có quyền được nổi giận. Nhưng hãy tha thứ cho tôi, tôi cũng chỉ là một người bình thường”, Yovana nói trong video.

Tường Vi – VNE

Link