Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Khán giả không quá bất ngờ trước chiến thắng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vì cô từng đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong các cuộc thi nhan sắc trước đó.

Khán giả không quá bất ngờ trước chiến thắng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vì cô từng đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong các cuộc thi nhan sắc trước đó.

Trong chung kết Miss Universe 2018 vừa qua, đại diện Philippines – Catriona Grayđã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ, còn đại diện Việt Nam – H’Hen Niê dừng chân tại Top 5. Chiến thắng của Hoa hậu Philippines được nhiều khán giả đánh giá rằng rất xứng đáng, một số ý kiến còn cho rằng điều này không quá bất ngờ bởi ngoài nhan sắc lộng lẫy, Catriona còn đạt được nhiều thành tích nổi bật trong các cuộc thi trước đây.

Catriona Gray đăng quang Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 mang dòng máu lai, chào đời năm 1994 tại nước Úc. Cha cô là người Úc gốc Scotland, mẹ là người Philippines. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô dọn về sinh sống ở thủ đô Manila của Philippines.

Tên đầy đủ của Hoa hậu hoàn vũ là Catriona Elisa Magnayon Gray. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1m78, làm nghề dẫn chương trình, người mẫu, ca sĩ tại Philippines.

Vẻ đẹp sexy của Catriona Gray.

Ngay từ vòng thi bán kết, Hoa hậu Philippines đã nổi bật giữa các thí sinh khác, chính là nhờ kinh nghiệm dày dặn và thành tích xuất sắc của cô tại các cuộc thi sắc đẹp. Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Philippines hồi tháng 3 năm nay, Catriona Gray từng giành được cả vương miện Hoa hậu Thế giới Philippines 2016, và tiến vào được Top 5 trong cuộc thi Miss World.

Xem thêm  5 cách giảm béo mặt giúp các nàng có khuôn mặt nhỏ nhắn, thon gọn

Người đẹp sinh năm 1994 khi đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới Philippines 2016.

Catriona Gray khi dự thi Miss World 2016 và vào được Top 5 chung cuộc.

Một số fan Việt còn gọi cô bằng biệt danh “Mèo Xám” vì họ Gray của Hoa hậu. Trong phần trình diễn áo tắm, Catriona gây ấn tượng với cách catwalk “slow-motion” độc đáo – đang bước đi nhanh thì bỗng xoay người thật chậm rãi một cách rất điêu luyện. Khá nhiều fanpage quốc tế đã phải dành lời khen ngợi cho đại diện Philippines vì màn trình diễn này.

Những màn trình diễn xuất sắc của Catriona Gray làm ai cũng không bất ngờ khi cô giành được vương miện Miss Universe 2018.

Vẻ đẹp lai Âu – Á ấn tượng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Theo Helino/Afamily

Link